Sở hữu khối tài sản khổng lồ song Zlatan Ibrahimovic khiến fan ngạc nhiên khi chở gia đình du lịch ở thành phố Manchester trên chiếc ô tô cũ trước đây thuộc về HLV Van Gaal.

Đòi mua hết khách sạn ở Paris, Ibrahimovic chở vợ con đi chơi trên ô tô cũ

Huyền Thi | 01/08/2016, 11:30

Sở hữu khối tài sản khổng lồ song Zlatan Ibrahimovic khiến fan ngạc nhiên khi chở gia đình du lịch ở thành phố Manchester trên chiếc ô tô cũ trước đây thuộc về HLV Van Gaal.

Khi chuyển đến thành phố Manchester, gia đình Ibrahimovic được bố trí ở khách sạn 5 sao Lowry. Tuy nhiên, chỉ sau nửa tiếng, vợ chồng ngôi sao người Thụy Điển đã dọn hành lý bỏ sang khách sạn khác. Lý do khiến nhà Ibrahimovic quyết định rời khách sạn ưa thích của các cầu thủ Manchester United vì nơi này không có bể bơi. Sau đó, Ibrahimovic và vợ chuyển tới khách sạn Radisson, nơi có hồ bơi rộng rãi.

Trước đây từng tuyên bố sẽ mua toàn bộ khách sạn ở Paris nếu thích song tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển lại tỏ ra khá bình dân khi chở gia đình đi chơi bằng chiếc Mercedes S500 cũ thay vì Ferrari hay Porsche. Được biết, đây là chiếc ô tô trước đây thuộc sở hữu của Louis van Gaal khi cựu HLV Quỷ đỏ chở gia đình đi chơi.

Ibrahimovic vui vẻ chụp ảnh với fan.
Quay lại khách sạn...
... và leo lên chiếc Mercedes S500 màu bạc.
Đây là ô tô cũ do HLV Van Gaal để lại.

Zlatan Ibrahimovic đã dành buổi chiều Chủ Nhật chơi bowling ở cửa hàng ăn uống All Star Lanes thuộc trung tâm thành phố Manchester. Tiếp đó, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển và vợ con đi bộ gần 200m trở về khách sạn Radisson. Trong thời gian này, anh dừng lại và chụp ảnh với một vài fan trong sự giám sát của nhân viên an ninh Manchester United.

Kế đến, Ibrahimovic leo chiếc Mercedes S500 do HLV Van Gaal để lại trước khi bị sa thải cuối mùa giải năm trước và chở vợ con đi chơi. Có lẽ cựu tiền đạo PSG mới đến Manchester nên chưa kịp mua ô tô và đành đi tạm chiếc Mercedes S500.

Ít giờ sau, Ibrahimovic đăng ảnh lên Instagram khoe câu được con cá lớn. Được biết, cựu tiền đạo PSG là tay câu cá siêu hạng.

Ibrahimovic câu được cá lớn.

Ibrahimovic được 24 giờ thư giãn sau khi có khởi đầu ấn tượng cùng Manchester United trong trận thắng Galatasaray 5-2 với siêu phẫm ngã bàn đèn ngay phút thứ 4.

Chứng kiến Ibrahimovic thi đấu, Rashford ca ngợi đàn anh hết lời: “Thật tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều có thể học hỏi được nhiều trong thời gian Ibrahimovic ở đây và cần phải tận dụng cơ hội này. Có sự hỗ trợ lớn tới từ anh ấy trong những ngày tới, không chỉ trên sân mà còn trong các buổi tập. Có rất nhiều điều để học hỏi từ một cầu thủ lớn như vậy và tôi hy vọng có thể tích lũy cho mình một số kinh nghiệm để cải thiện khả năng của mình”.

Ngày 3.8 tới, Ibrahimovic sẽ có cơ hội thể hiện tài săn bàn trong trận Manchester United gặp Everton trên sân Old Trafford. Đây là trận vinh danh Rooney.

Xem thêm: Ibrahimovic lên tiếng về siêu phẩm và Pogba

Được Ibrahimovic vỗ tay tán thưởng, Rashford đáp lễ đàn anh

Man United phá két mua Bonucci, tân binh Premier League muốn có con trai Zidane

Inter và AC Milan đại chiến vì tiền vệ bị Man United thải loại

Huyền Thi (ảnh: Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đòi mua hết khách sạn ở Paris, Ibrahimovic chở vợ con đi chơi trên ô tô cũ