Nhà cung cấp dịch vụ của Anh cho biết iPhone 5G chỉ còn vài ngày nữa ra mắt trong video nội bộ có sự xuất hiện của Eddy Cue, Giám đốc các dịch vụ của Apple.

Đối tác số 1 của Apple ở châu Âu hé lộ thời điểm iPhone 12 5G ra mắt

23/09/2020, 06:45

Nhà cung cấp dịch vụ của Anh cho biết iPhone 5G chỉ còn vài ngày nữa ra mắt trong video nội bộ có sự xuất hiện của Eddy Cue, Giám đốc các dịch vụ của Apple.

Eddy Cue (trái) và Marc Allera (phải) trong video lưu hành nội bộ của

Theo Marc Allera, Giám đốc điều hành thương hiệu tiêu dùng BT và EE của Viễn thông Anh, Apple đang chuẩn bị tung ra các mẫu iPhone 5G đầu tiên của mình.

"Chúng ta chỉ còn vài ngày nữa là đến sự ra mắt quan trọng tiếp theo của Apple, một chiếc iPhone 5G, đây sẽ là một sự thúc đẩy rất lớn cho 5G", Marc Allera nói cho biết trong một bài thuyết trình nội bộ được chia sẻ với các nhân viên của công ty hôm 22.9.

"Các đội trong tất cả các bộ phận của Người tiêu dùng đã chuẩn bị cả năm để giành được chiến thắng trong lần ra mắt này và trở thành đối tác số một ở châu Âu của Apple", Marc Allera cho biết thêm.

Giám đốc các dịch vụ của Apple, Eddy Cue đã xuất hiện vài giây trong video, ca ngợi EE vì đã trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói điện thoại thông minh đi kèm với nhiều dịch vụ của Apple, gồm Apple Music, Apple Arcade và Apple TV+.

Trong khi iPhone mới thường được công bố vào tháng 9, nhiều báo cáo cho rằng Apple có kế hoạch trình làng dòng sản phẩm iPhone 12 vào tháng 10 năm nay. Khung thời gian này đã được xác nhận một cách hiệu quả bởi chính Apple, trong báo cáo thu nhập quý 2 đã chỉ ra rằng nguồn cung iPhone mới sẽ có sẵn "vài tuần sau" trong năm nay.

Dự kiến ​​sẽ có 4 mẫu iPhone 12 gồm Phone 12 màn hình 5,4 inch, iPhone 12 Max màn hình 6,1 inch, iPhone 12 Pro màn hình 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max màn hình 6,7 inch. Sự khác biệt chủ yếu giữa các mẫu iPhone 12 này sẽ là công nghệ camera.

iPhone 12 và iPhone 12 Max dự kiến sẽ có camera ống kính kép ở mặt sau, trong khi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max tích hợp cụm camera ba ống kính với máy quét LiDAR.

Các tính năng đáng chú ý khác của dòng sản phẩm iPhone 12 gồm màn hình tấm nền OLED và kết nối 5G.

Rộ tin Apple có thể trình làng một hay hai mẫu muộn hơn những mẫu khác nhưng chưa rõ thứ tự chính xác.

Hôm 12.9, chủ kênh YouTube EverythingApplePro với hơn 8,28 triệu subcribe đăng tải video clip cho thấy cận cảnh thiết kế iPhone 12 Pro dự kiến trình làng vào tháng 10 tới.

Đoạn video được tài khoản EverythingApplePro đăng trên Twiiter cho thấy khung iPhone thế hệ tiếp theo hoàn chỉnh với thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 4, cụm camera ba ống kính kèm máy quét LiDAR và đèn flash, vị trí đạt ăng-ten 5G, SIM được định vị lại khe cắm...

Chủ kênh YouTube và tài khoản Twitter EverythingApplePro là Filip Koroy, chàng trai người Nga sinh năm 1994 thạo tin về các sản phẩm của Apple.

Được Filip Koroy gọi là khung chính thức của iPhone 12 Pro, vỏ kim loại có vẻ đạt chất lượng sản xuất với các cạnh được gia công tốt, mặt sau bằng kính trắng. Bên trong có lớp phủ dường là đường truyền sạc không dây ở khu vực hình tròn.

Cụm camera phía sau với ba ống kính, đèn flash và máy quét LiDAR.

Mẫu iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất của Apple được đồn có hệ thống máy quét LiDAR giống trên iPad Pro thế hệ thứ tư.

Mặt kính của khung máy được cho cung cấp tầm nhìn tốt hơn về cụm camera và logo Apple mờ nhạt phủ bởi lớp sơn trắng.

Bên cạnh đó, video clip cho thấy dải hình chữ nhật nhỏ nằm cạnh phải máy, bên dưới nút nguồn. Chức năng của dải này chưa rõ ràng, dù báo cáo trước đó ghi nhận sự tồn tại của nó trong các bản vẽ CAD ban đầu.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối tác số 1 của Apple ở châu Âu hé lộ thời điểm iPhone 12 5G ra mắt