Laurent Koscielny khiến Unai Emery đau đầu khi từ chối tham gia chuyến du đấu tại Mỹ cùng Arsenal. Hậu vệ người Pháp được cho là cố gắng thoát ra khỏi Pháo thủ bởi những lời đề nghị từ ba CLB ở Ligue 1.

Đội trưởng Koscielny làm loạn, Emery lo sốt vó tìm trung vệ mới cho Arsenal

Nguyên Huy | 11/07/2019, 17:00

Laurent Koscielny khiến Unai Emery đau đầu khi từ chối tham gia chuyến du đấu tại Mỹ cùng Arsenal. Hậu vệ người Pháp được cho là cố gắng thoát ra khỏi Pháo thủ bởi những lời đề nghị từ ba CLB ở Ligue 1.

Một mùa hè đầy khó khăn đang đón chờ Unai Emery trong việc chuyển nhượng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ được Arsenal cấp 45 triệu bảng để mua sắp cầu thủ cho các chiến dịch ở mùa bóng mới.

Đang loay hoay trong những nỗ lực tìm kiếp hợp đồng giá rẻ mà chất lượng thì chiến lược gia 47 tuổi này đã phải đương đầu với một bước ngoặt mới cho điều tồi tệ hơn.

Người đội trưởng Laurent Koscielny đã công khai từ chối chuyến du đấu của Arsenal, cầu thủ 33 tuổi vẫn ở lại Anh khi Unai Emery và các học trò chuẩn bị bay sang Mỹ.

Koscielny gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2010, đã có 353 lần ra sân cho câu lạc bộ, hậu vệ người Pháp đã vượt qua chấn thương Achilles phải gánh chịu vào tháng 5 năm 2018 để kéo dài và phục hưng sự nghiệp của mình.

Theo hợp đồng, Laurent vẫn còn 1 năm ràng buộc bởi điều khoản tuỳ chọn với Pháo thủ nhưng được cho là đang cân nhắc tương lai để rời bỏ Arsenal.

Gã khổng lồ thành London đã bỏ lỡ đấu trường Champions League khi kết thúc mùa giải Premier League ở vị trí thứ 5 và bị Chelsea đánh bại ở trận chung kết Europa League.

Và giờ đây, Pháo thủ giờ đã bắt đầu các thủ tục xử lý kỷ luật đối với đội trưởng của mình sau khi anh này tăng cường những nỗ lực để rời khỏi Emirates.

Koscielny được cho là muốn rời câu lạc bộ sau nhiều năm gắn bó để trở về chơi bóng trên quê hương Pháp. Không những có một mà có đến ba đội bóng ở Ligue 1 muốn có sự phục vụ của trung vệ 33 tuổi này, nó bao gồm các đội bóng như Bordeaux Lyon và Rennes.

Cầu thủ người Pháp đã “cầu xin” Arsenal cho phép anhra đi theo dạng cầu thủ tự do như một phần thưởng cho những gì mà Laurent đã cống hiến cho đội bóng trong những năm qua.

Arsenal tất nhiên đã từ chối và theo các nguồn tin nói với BBC Sports rằng Koscielny đã gây áp lực đáng kể cho câu lạc bộ thành London trong nỗ lực để đạt được mong muốn của anh.

Trong bối cảnh ngân sách chuyển nhượng eo hẹp, Pháo thủ không có ý định để anhrời đi mà không mang lại tiền đền bù hợp đồng trong thời gian vẫn còn ràng buộc của bản giao kèo.

Pháo thủ khởi hành chuyến du đấu vào thứ Sáu, trên đất Mỹ họ sẽ đối đầu với Colorado Rapids, Bayern Munich, Fiorentina và Real Madrid.

Trong một tuyên bố, Arsenal đã xác nhận: “Laurent Koscielny đã từ chối đến Mỹ để thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải của chúng tôi.

CLB đã rất thất vọng vì hành động không chuyên nghiệp này của Laurent, nó trái với hướng dẫn rõ ràng của chúng tôi. CLB hy vọng sẽ giải quyết vấn đề này và sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm vào lúc này”.'

Có thể thấy rằng, mong muốn ra đi của Koscielny làm tăng nhu cầu mang về một trung vệ mới trong mùa hè này của Arsenal.

Unai Emery đã mang về Emirates bản hợp đồng hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của William Saliba từ CLB St Etienne. Thế nhưng trung vệ 18 tuổi này sẽ vẫn được cho mượn tại câu lạc bộ Pháp cho mùa giải tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội trưởng Koscielny làm loạn, Emery lo sốt vó tìm trung vệ mới cho Arsenal