​Ngôi sao hậu vệ người Đức, Per Mertesacker phải rời sân trong tình trạng cấp cứu với khuôn mặt bê bết máu. Arsenal giành chiến thắng 3-1 trên chấm phạt đền trước Chelsea sau khi hai đội hoà nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu.

Đội trưởng Mertesacker bê bết máu rời sân, Arsenal vẫn giành siêu cúp Anh

Nguyên Huy | 07/08/2017, 06:05

​Ngôi sao hậu vệ người Đức, Per Mertesacker phải rời sân trong tình trạng cấp cứu với khuôn mặt bê bết máu. Arsenal giành chiến thắng 3-1 trên chấm phạt đền trước Chelsea sau khi hai đội hoà nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu.

Trong trận đấu tranh siêu cúp nước Anh với Chelsea, các học trò của của HLV Arsène Wenger đã gặp tổn thất lớn ngay trong hiệp một.

Trong tình huống nhảy lên tranh bóng trong vòng cấm địa Pháo thủ, trung vệ đội trưởng Per Mertesacker đã lĩnh trọn cú cùi chỏ từ tiền đạo người Anh, Gary Cahill.

Phút 27,Mertesacker phải rời sân sau pha tranh chấp bóng trên sân vớiGary Cahill

Cú thúc khuỷ tay này khiến hậu vệ người Đức phải nằm sân. Vết thương có vẻ như xảy ra ở mũi. Không có cơ hội nào để cầu thủ 32 tuổi này có thể tiếp tục trong trận đấu Community Shield sau khi anh mất một lượng máu đáng kể trong một thời gian ngắn.

Thủ môn của Arsenal, Colin Lewin, đã vội vã lao đế để cầm máu cho đồng đội, cũng như kiểm tra xem liệu cầu thủ ĐKVĐ World Cup có bị chấn thương hay không.

Vết thương khiến trung vệ đội trưởng Arsenal mất nhiều máu

“Giáo sư” sau đóbuộc lòng phải tung tân binh Sead Kolasinac, vào thay thế. Việc có mặt hậu vệ cánh trái người Bosnia này khiến Asenal phải chuyển từ sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 sang 4-4-1-1 với bộ đôi trung vệ là Holding và Monreal.

Sead Kolasinac là một bản hợp đồng mới về sân sân Emirates trong mùa hè năm nay từ CLB Schalke. Cầu thủ 24 tuổi này đã thay thế đồng đội.

Per Mertesacker dính chấn thương là một cú đánh trực diện, rất lớn cho Arsene Wenger vì hậu vệ cách trái này là một mắt xích quan trọng trong lối đá của Arsenal.

Bộ tam sên phòng ngự gồm Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi và Gabriel đã không được đưa vào đội hình cho Arsenal khi trận đấu khởi tranh.

Thay vó đó là bộ đôi trung vệ Nacho Monreal và Rob Holding cùng với Mertesacker hợp thành bộ ba pòng ngự của đội bóng phía bắc London trận đấu trên sân Wembley vào chiều chủ nhật.

Cầu thủ người Anh, Calum Chambers đã không còn là một trong số những cầu thủ của Arsenal, khi Wenger với một cuộc khủng hoảng nhỏ trong phòng ngự đã bán đi hậu vệ 22 tuổi này cho CLB Crystal Palace với cái giá 20 triệu bảng.

Khi Arsenal và Chelsea vừa chuẩn bị bước vào thời gian nghỉ giữa hiệpvới một kết quả hoà không bàn thằng thì từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Victor Moses tận dụng sơ hở của hàng thủ Arsenal băng xuống phá bẫy việt vị sút tung lưới Petr Cech, mở tỷ số cho Chelsea ở ngay phút cuối cùng củahiệp đấu đầu tiên.

Phải đến phút Phút 82 của trận đấu, từ quả phạt ở cự ly khoảng hơn 30m, Xhaka bấm bóng vừa tầm để Kolasinac bật cao đánh đầu tung lưới Coutois cân bằng tỷ số cho Arsenal.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của cầu thủ mới chuyển đến từ Schalke 04 theo dạng chuyển nhượng tự do cho Pháo thủ.

Nhà vô địch Premier League và đội bóng đoạt cúp FA sau đó phải phân định thắng thua bằng loạt đá penalty đầy may rủi.

Arsenal giành chiến thắng 4-1 sau khi thủ thành Thibaut Courtoisvà ngôi sao tân binh Álvaro Morata đá hỏng 2 lượt sút luân lưu, giúp đoàn quân của HLV Arsène Wenger nâng số lần đoạt cúp Community Shield lên con số 15 lần.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội trưởng Mertesacker bê bết máu rời sân, Arsenal vẫn giành siêu cúp Anh