Kylian Mbappe sẽ khoác áo Man City ở mùa bóng mới?, CR7 trở về mái nhà xưa. HLV tuyển Hà Lan cảm thông với quyết định của học trò là những ti chính trong bản tin này.

Bản tin thể thao trưa ngày 6.8: Liverpool được thúc giục mang Costa Diego về, Hazard sẽ rời Chelsea

Nguyên Huy | 06/08/2017, 10:20

Kylian Mbappe sẽ khoác áo Man City ở mùa bóng mới?, CR7 trở về mái nhà xưa. HLV tuyển Hà Lan cảm thông với quyết định của học trò là những ti chính trong bản tin này.

Conte: “Hazard rời khỏi Chelsea, vấn đề chỉ là tiền”

Trong cuộc họp báo trước trận tranh siêu cúp nước Anh với Arsenal, chiến lược gia người Ý, Antonio Conte đã tuyên bố rằng ông đã bất lực trong việc ngăn chặn Chelsea bán Eden Hazard.

Ông chủ của Blues lần đầu chính thức lên tiếng trong bối cảnh ngày càng có nhiều tin đồn ​​về tương lai của ngôi sao người Bỉ.

Hazard sẽ bỏ lỡ trận đấu khai màn mùa giải mới trên sân Wembley để chống lại Arsenal ở Community Shield Cup do chấn thương nhưng từ lâu, cầu thủ chạy cánh này đã là mục tiêu mua sắm của gã khổng lồ xứ Catalan nhất là khi họ vừa bán đi siêu sao người Brazil.

Và với Barcelona, dự kiến ​​sẽ đưa ra một tuyên bố sau cú sốc bán Neymar tới Paris Saint-Germain với cái giá 199 triệu bảng của trong tuần trước khiến nó là tâm điểm của sự chú ý và những lời đồn đại chung quanh.

Thuyền trưởng Chelsea, Antonio Conte nói rằng Eden Hazard có rời CLB trong mùa hè này hay không nó sẽ được quyết định bởi đội ngũtuyển trạch và bộ phận quản lý tài chính của The Blues. Tức là cái giá mà Barca đưa ra càng cao thì khả năng cuộc chuyển dời càng lớn.

Kylian Mbappe sẽ chuyển đến chơi bóng cho Manchester City?

Kylian Mbappe đã gây ra nhiều lời đồn đoán về việc chuyển đến chơi bóng cho Manchester City sau khi trên Twitter cá nhân, tiền đạo trẻ này có mộttweet với bức ảnh của mình với cầu thủ chạy cánh Bler Leroy Sane.

Hậu vệ trái, Benjamin Mendy, người đã chuyển từ Monaco sang Manchester ở mùa bóng năm ngoái, sau đó đã trả lời trên tweet để làm những người hâm mộ City rơi vào vào trạng thái hưng phấn vượt bậc.

Tiền đạo người Pháp, đã cùng Monaco có chiến thắng 3-2 trước Toulouse vào tối thứ sáu, đã bay sang nước Anh vào ngày hôm sau để tham gia vào một sự kiện quảng cáo.

Sane cũng ở Manchester cho sự kiện này sau khi City thắng West Ham 3-0 tại Iceland.

Cristiano Ronaldo muốn trở lại chơi bóng ở Premier League

Trong bối cảnh của vụ lùm xùm bị cáo buộc trốn thuế, Ronaldo đã nói với thẩm phán của toà án Tây Ban Nha rằng anh muốn trở lại chơi bóng ở nước Anh để tránh đi những vấn đề rắc rối với thuế vụ.

Siêu sao người Bồ Đào Nha, hiện đang gặp phải một số vấn đề pháp lý. Anh phải tham gia các phiên điều trần với tội danh gian lận thuế.

CR7 rất tự tin rằng mình vô tội. Anh nói với ông chánh án rằng khi thi đấu ở Manchester United, anh không bao giờ có bất kỳ vấn đề gì với pháp luật và các cơ quan thuế vụ.

Tiền đạo Real Madrid tuyên bố rằng anh ta luôn đóng đầy đủ các khoảng thuế. Anh nói: "Ở Anh quốc, tôi chưa bao giờ có những vấn đề này, đó là lý do tại sao tôi muốn trở lại đó.

Tôi luôn luôn đóng các loại thuế của mình, luôn luôn là vậy. Tôi không thể giấu giếm bất cứ điều gì dù đó là chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống cá nhân.

Quý vị chỉ việc lên Google và viết vào đó 3 chữ CR7 thì tất cả các thông tin của tôi điều hiển thị trên đó.

Ở Anh và Tây Ban Nha, tôi đều phải đóng thuế nhưng sự khác biệt là tôi sẽ không bị làm phiền với những cáo buộc vô lý về các vụ gian lận thuế vì tôi đã luôn luôn đóng tiền đúng kỳ hạn. Sau khi khép lại vụ án này, có lẽ tôi sẽ phải suy nghĩ lại về việc trở lại với giải Premier League".

Huyền thoại Liverpool thúc giục Lữ đoàn đỏ ký hợp đồng với tiền đạo Chelsea, Costa Diego

Phil Thompson, huyền thoại của Liverpool đã kêu gọi HLV Jurgen Klopp nhanh chóng kí hợp đồng với tiền đạo Diego Costa của Chelsea với điều khoản cho mượn nếu tiền đạo này chuyển dời về Atletico Madrid.

Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil của The Blues, người đã giúp Antonio Conte bước lên đỉnh vinh quang ở mùa giải trước khi lần đầu tiên cầm quân ở Premier League đã bị HLV người Ý loại khỏi suy nghĩ cho chiến dịch ở mùa bóng mới

Costa đã có một động thái để trở lại câu lạc bộ La Liga cũ của mình, nhưng Atletico đang bị đóng băng bởi một sắc lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị buộc phải ở lại với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, mặc dù Conte đã ký hợp đồng với Alvaro Morata vào mùa hè này.

Costa bị mắc kẹt ở giữa vì về với Atletico, anh sẽ phải ngồi chơi không đến thận tháng Giêng năm sau.

Thấy được vấn đề này, cựu hậu vệ huyền thoại của Liverpoll đã lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ của mình ký hợp đồng với đội bóng thành Madrid để mượn về tiền đạo này.

HLV của Hà Lan ủng hộ quyết định của Virgil van Dijk

Thuyền trưởng tuyển Hà Lan, ông Dick Advocaat, đã ủng hộ quyết định rời khỏi Southampton của Virgil van Dijk.

Hậu vệ người Hà Lan đã có những liên hệ chặt chẽ với việc chuyển tới Liverpool vào đầu mùa hè trong khi đó, Chelsea cũng nổi lên như một phương án dự phòng.

Southampton tỏ ra cứng rắn trong vụ việc này vì cho rằng Virgil van Dijk không phải để bán. Nhưng Advocaat nói rằng anh ta hiểu lý do tại sao hậu vệ tài năng muốn chơi bóng với những đội hàng đầu của giải đấu.

Advocaanói với tạp chí Voetbalzone rằng: "Bạn có thể lên án điều đó. Nhưng nếu bạn có thể có cơ hội để gia nhập vào một trong 5 CLB hàng đầu của giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh với những cơ hội học hỏi để làm giàu kỹnăng chơi bóng, thì tôi hiểu bạn sẽ hành động tương tự như anh ấy".

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin thể thao trưa ngày 6.8: Liverpool được thúc giục mang Costa Diego về, Hazard sẽ rời Chelsea