Vào lúc 17 giờ ngày 25.5, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp U.19 Việt Nam trong trận đá tập trên sân cỏ tự nhiên số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với U.19 Việt Nam vào chiều mai

Tố Loan | 24/05/2016, 20:45

Vào lúc 17 giờ ngày 25.5, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp U.19 Việt Nam trong trận đá tập trên sân cỏ tự nhiên số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Hai đội tuyển Việt Nam là đội tuyển quốc gia (ĐTQG) và U.19 Việt Nam đều đang tập trung ở Hà Nội để chuẩn bị cho hai giải đấu giao hữu quốc tế là Myanmar 2016 (đối với ĐTQG) và U.21 Quốc tế Summer Cup 2016 ở Malaysia (đối với đội U.19 Việt Nam). Ngoài việc cùng hội quân tại Hà Nội, cả hai đội cũng sẽ có những buổi tập luyện ở cùng một địa điểm là sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Lê Quang Đạo, Hà Nội) từ nay cho đến đầu tháng 6.

Nhằm có thêm cơ hội cọ xát, kiểm tra nhân sự và mài giũa thêm những miếng đánh chiến thuật, hai đội U.19 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đá tập với nhau vào lúc 17 giờ ngày 25.5 trên sân cỏ tự nhiên số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sáng 24.5, ĐTQG đã sau buổi tập đầu tiên trên trên sân cỏ tự nhiên số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Buổi tập diễn ra rất vui vẻ, kéo dài khoảng 90 phút. HLV Hữu Thắng chủ yếu cho cầu thủ chạy khởi động nhiều vòng quanh sân, chơi với bóng, tập bài phối hợp nhỏ...

Vừa từ Nhật về đến Việt Nam khuya ngày 23.5, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã theo trọn giáo án của HLV trưởng trong buổi tập sáng nay. Riêng Ngô Hoàng Thịnh do chưa bình phục chấn thương đầu gối nên được bố trí tập riêng ngoài sân cùng bác sĩ Đồng Xuân Lâm.

Điều gây phấn khích với các cầu thủ và ban huấn luyện là mặt cỏ sân tập quá đẹp. Theo bà Nguyễn Thu Hương - phó giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trung tâm đã mất 5 tháng để sửa sang toàn bộ mặt cỏ của sân tập nhằm phục vụ đội tuyển tập luyện. Toàn bộ khâu đánh giá, sửa sang, nâng cấp mặt cỏ được nhà tài trợ đội tuyển Yanmar hỗ trợ. Tiếp theo sân cỏ nhân tạo số 3, hai sân cỏ nhân tạo còn lại trong thời gian tới sẽ tiếp tục được tu sửa.

Với chất lượng mặt cỏ tại sân số 3 đã được cải thiện đáng kể, trận đấu ngày mai giữa U.19 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều pha phối hợp với tốc độ cao, những pha xử lý kỹ thuật từ các cầu thủ.

Sau trận đá tập với U.19 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế với Syria vào ngày 31.5 trên sân Mỹ Đình. Sau đó đến ngày 3.6, thầy trò Nguyễn HLV Hữu Thắng sẽ gặp Hong Kong (TQ) tại giải giao hữu ở Myanmar. Nếu thắng, Việt Nam sẽ đá chung kết với đội thắng trong cặp Myanmar và Singapore vào ngày 6.6.

Còn với U.19 Việt nam, sau trận đá tập với đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm 1 trận đá tập nữa, có thể chia đôi đội hình hay gặp Nam Định hoặc Viettel. Sau đó U.19 Việt Nam sẽ sang Malaysia theo danh nghĩa đội U.21 tham gia giải U.21 Summer Cup 2016. Đối thủ của U.19 Việt Nam sẽ là Thái Lan ở trận bán kết diễn ra ngày 3.6.

TRẦN NGỌC

Chú thích ảnh: Các tuyển thủ quốc gia thích thú khi được mặc áo tập mới và tập luyện trên sân có mặt cỏ đẹp và chất lượng cao - Ảnh: TATN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với U.19 Việt Nam vào chiều mai