Nhận xét về trận bán kết giải U.19 châu Á tối qua, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết các học trò của ông đã cố gắng hết sức nhưng không thể làm gì vì "mệt mỏi cả tinh thần lẫn thể chất".

Đội U.19 Việt Nam đã quá 'mệt mỏi' trong trận đấu với U.19 Nhật

Hà Ngọc Bách | 28/10/2016, 07:03

Nhận xét về trận bán kết giải U.19 châu Á tối qua, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết các học trò của ông đã cố gắng hết sức nhưng không thể làm gì vì "mệt mỏi cả tinh thần lẫn thể chất".

Clip Highlight trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật Bản:

Tối qua đoàn quân "Samurai xanh" đã có chiến thắng khá dễ 3-0 trước tuyển U.19 của chúng ta. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV tuyển U.19 Việt Nam cho rằng đây hoàn toàn là chuyện dễ hiểu vì trước trận đấu ông cũng đã dự đoán được điều này.

"Vào thời điểm cuối giải, những đội bóng mạnh sẽ đánh bại những đội bóng yếu. Tôi đã nói với các học trò của mình trước trận đấu rằng Nhật Bản là đội tuyển rất mạnh và chúng ta đã chứng kiến điều đó ở cả hàng thủ và hàng tấn công của họ hôm nay", HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

U.19 Nhật Bản quá mạnh so với đội trẻ của chúng ta

"Học trò của tôi đã cố gắng nhưng họ quá mệt mỏi cả thể chất lẫn tinh thần khi đến được trận bán kết với Nhật. Với một đội bóng mạnh vượt trội như Nhật Bản thì muốn thắng chúng tôi phải chơi vượt 100% khả năng của mình", HLV tuyển U.19 Việt Nam giải thích lý do các học trò của ông dễ dàng để thua đội bạn.

"Trận đấu kết thúc khi chúng tôi nhận 2 bàn thua từ quá sớm. Đôi khi bóng đá thật sự luôn nghiệt ngã như thế. Khi đó chúng tôi chỉ còn cố làm sao để không bị thua quá nhiều", HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Thuyền trưởng của đội tuyển U.19 Việt Nam cũng cho rằng khoảng cách trình độ giữa đội tuyển trẻ của Nhật và Việt Nam là quá xa, nhưng ông và các học trò sẽ khổ luyện trong thời gian tới để hướng đến mục tiêu là U.20 World Cup tại Hàn Quốc vào năm sau:

"Trong trận đấu hôm nay chúng tôiđã thấy được sự chênh lệch đẳng cấpquá lớn. Chúng tôi hiện đang chỉ nhìn về tương lai ở U.20 World Cup. Có rất nhiều thứ cần phải cải thiện ở đội bóng của tôi và tôi có thể liệt kê chúng ngay bây giờ, nhưng chúng tôi cần thời gian để giải quyết những vấn đề của đội tuyển".

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội U.19 Việt Nam đã quá 'mệt mỏi' trong trận đấu với U.19 Nhật