Trong trận giao hữu thứ 3 cũng là trận đấu cuối cùng trong đợt tập huấn của tđội tuyển VN tại Hàn Quốc, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng có trận thắng giòn giã trước đội Pocheon FC.

Công Vinh lập cú đúp, tuyển VN thắng đậm Pocheon FC 5-2

nguyen huy | 27/10/2016, 18:51

Trong trận giao hữu thứ 3 cũng là trận đấu cuối cùng trong đợt tập huấn của tđội tuyển VN tại Hàn Quốc, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng có trận thắng giòn giã trước đội Pocheon FC.

VìNgọc Hải và Đình Hoàng cònđang điều trị chấn thương nên HLV Hữu Thắng đã để tiền đạo Công Vinh vào sân ngay từ đầu. Đây là trận đấu đầu tiên của Công Vinh trong đợt tập huấn này. Đá cặp anh ở tuyến trên làVăn Quyết.Hàng tiền vệ cóVăn Toàn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Thành Lương.Bộ tứ hậu vệ có Đình Đồng, Tiến Thành, Minh Tùng - Văn Thanh. Trấn giữ khung thành là Nguyên Mạnh.

Có thể nói, đây là một đội hình tương đối mạnh của đội tuyển VN mà HLV Hữu Thắng muốn trưng ra. Nhập cuộc khá tốt, các cầu thủ Việt Nam đã tổ chức những cuộc tấn công đa dạng. Phút 22, Văn Quyết bỏ lỡ cơ hội khidứt điểm đập cột dọc sau đường chuyền của Đình Đồng. Tuy nhiên, với sự lấn át trên chân, tuyển VN đã có bàn thắng đầu tiên do Văn Quyết thực hiện ở phút 33từ đường chuyền rất đẹp của Văn Toàn.

9 phútsau, đội trưởng Công Vinh đã có bàn thắng đầu tiên của mình và đưa tuyển VN lên dẫn trước 2-0 từđường chuyền của Thành Lương và đây cũng làkết quả của hiệp 1.

Đội bóngPocheon FC

Sang hiệp 2, trong khi các cầu thủ Việt Nam vẫn còn đang bắt nhịp thì các cầu thủPocheon FC đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2. Nhưng 8 phút sau, Công Vinh đã có bàn thắng thứ 2 từ pha đá phạt ngoài vòng cấmkhiến thủ môn Pocheon FC đứng chôn chân tại chỗ.

Trận đấu có lẽ hấp dẫn nhất là trongvòng 5 phút ở giữ hiệp 2 khi cả hai đội trên sân đã ghi thêm 3 bàn thắng.Phút 74, Pocheon FC có bàn rút ngắn tỷ số 2-3 trong tình huốngcác hậu vệ của ĐT Việt Nam tỏ ra thiếu tập trung, không quyết đoán trong xử lý bóng, tạo cơ hội cho đội bạn ghi bàn. Thế nhưng, chỉ 1 phút sau Minh Tuấn đi bóng tốc độ loại hậu vệ đội bạn trước khi tung cú sút về phía khung thành Pocheon FC. Thủ môn đội bạn đẩy bóng ra nhưng tân binh Quang Huy xuất hiện kịp thời sút bồi vào lưới.

4 phút sau đó, từ một tình huống phản công nhanh, Phi Sơn đánh gót trả bóng cho Văn Thắng, Văn Thắng chuyền cho Thanh Trung để anh tung cú sút căng ngoài vòng cấm ghi bàn rất đẹp mắt.

Các cầu thủ VN khởi động trước trận đấu

Với chiến thắng này, các học trò của HLV Hữu Thắng đã bất bại trong đợt tập huấn 2 tuần ởPaju, Hàn Quốc.Ở hai trận trước đó, tuyển VN thắng FC Seoul 3-0 và hòa Jeonju University 1-1.
Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam còn ở lại Paju thêm 2 ngày. Đến ngày 30.10, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 8.11 tới.

Anh Nguyên. ảnh: VFF

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh lập cú đúp, tuyển VN thắng đậm Pocheon FC 5-2