Thành phố “Naples” hay Napoli - nơi khơi nguồn sáng tạo của Dolce & Gabbana cho dòng T-shirts đặc biệt từ cảm hứng mang ý đồ mỉa mai các T-shirt “nhái” xuất hiện trên đường phố Naples trong những ngày dành riêng cho sự kiện Dolce & Gabbana bằng một các hài hước và tươi mới nhất.

Dolce & Gabbana tự thiết kế 'hàng giả' để mỉa mai người mặc hàng nhái

thyhang | 12/04/2017, 13:58

Thành phố “Naples” hay Napoli - nơi khơi nguồn sáng tạo của Dolce & Gabbana cho dòng T-shirts đặc biệt từ cảm hứng mang ý đồ mỉa mai các T-shirt “nhái” xuất hiện trên đường phố Naples trong những ngày dành riêng cho sự kiện Dolce & Gabbana bằng một các hài hước và tươi mới nhất.

Áo thun xuất hiện tràn ngập trong show diễn Xuân Hè 2017 của Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana tự tay thiết kế "hàng giả" của riêng họ với hashtag #DGtherealfake. T-shirt trắng với logo D & G và những bông hoa thêu nổi: hoa hồng đỏ, hoa anh túc, hoa cúc trắng và tím, nở trong mùa xuân, lấp lánh với pha lê như thêm phần châm chọc và khẳng định đẳng cấp thật của thương hiệu. Đặc biệt là dòng chữ "Tôi đã ở đó”, được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, như thông điệp mang tính khẳng định mà Dolce & Gabbana muốn nói với tất cả mọi người.

Dolce & Gabbana đã kết thúc show diễn BST Xuân Hè 2017 bằng màn trình diễn ấn tượng với dòng T-shirt này. "Binh đoàn" 91 người mẫu đồng loạt sải bước trên sàn catwalk trong thiết kế áo kết hợp cùng chân váy ngắn đầy cá tính. Một minh chứng tự phát của thời trang đường phố, không giới hạn biên giới vật lý hay biên giới văn hoá, nó tập hợp mọi người bất kể khoảng cách gần hay xa.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dolce & Gabbana tự thiết kế 'hàng giả' để mỉa mai người mặc hàng nhái