Bộ sưu tập Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 hay còn được gọi ngắn gọn là Tropico Italiano mang đến sắc màu và không khí tự nhiên vùng nhiệt đới rất rõ rệt.

Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 tràn đầy hơi thở miền nhiệt đới

thyhang | 12/02/2017, 12:03

Bộ sưu tập Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 hay còn được gọi ngắn gọn là Tropico Italiano mang đến sắc màu và không khí tự nhiên vùng nhiệt đới rất rõ rệt.

Tropico Italiano có thể hiểu nôm na là vùng khí hậu nhiệt đới của Italy. Đó chính là tên gọi thể hiện rõ tinh thần chủ đạo của BSTDolce & GabbanaXuân Hè 2017. Như lệ thường, để đón mùa vạn vật sinh sôi, nhà mốt Italy lại mang đến cho giới mộ điệu một bữa tiệc rực rỡ sắc màu và náo động âm thanh. Sức sống bất diệt của hệ sinh thái vùng nhiệt đời hiện lên trong từng chi tiết nhỏ nhất của bộ sưu tập, từ phụ kiện tóc cho tới đôi giày nâng niu bàn chân. Bởi vậy, các chuyên gia thời trang đều ví von rằng đến với Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 là bước vào khu vườn cổ tích ở xứ sở thiên đường.

Tại Milan Fashion Weekhồi cuối tháng 9 năm ngoái, Dolce & Gabbana đã lần đầu giới thiệu Tropico Italino trên sàn runway. Buổi trình diễn mở đầu bằng bối cảnh của một vùng biển nhiệt đới và màn trình diễn breakdance sôi động của nhóm vũ công Neapolitan. Để thể hiện rõ không khí lễ hội mùa Xuân, dàn người mẫu xuất hiện hệt như nhưng nghệ sĩ diễu hành với những thiết kế mang hơi thở Jazz. Không chỉ có màu sắc tươi vui, bộ sưu tập lần này cũng mang đến những họa tiết ngộ nghĩnh như rượu vang, kem ốc quế, pasta và hải sản. Trong những khoảnh khắc khác nhau, khách mời có thể thấy được thoáng chút Venice rồi lướt quaNaples để tới với đảo Sicily. Vẫn giữ nguyên truyền thống thương hiệu, Dolce & Gabbana luôn ưu ái cho họa tiết vùng Sicilytrong mọi mùa thời trang.


Ngoài thiết kế đầm cắt cúp duyên dáng, Dolce & Gabbana cũng ra mắt nhiều hơn những thiết kế dạng lưới, voan chấm bi vàáo thun thể thaoin logo thương hiệu. Hơi thở mùa Xuân Hè hiển hiện rất rõ trên mẫu áo trễ vai off-the-shoulder hay gilet nhẹ nhàng.


Năm nay, Dolce & Gabbana nhấn nhá thêm không khí thần tiên cho bộ sưu tập Xuân Hè với phụ kiện vương miện đá quý, turban hoa và sequin lấp lánh. Trong thiết kế giày, nhà mốt Italy bổ sung thêm sneakers, dép slide, dép xỏ ngón và sandal platform bên cạnh những đôi cao gót truyền thống. Tất cả đều được bao phủ trong biển họa tiết rực rỡ, nữ tính. Túi xách có lẽ là phụ kiện có thiết kế tối giản và hiện đại nhất trong bộ sưu tập, nhưng vẫn được điểm xuyết họa tiết da rắn nhiệt đới với màu sắc ấn tượng. Ngoài ra, năm nay Dolce & Gabbana cũng giới thiệu mẫu túi xách dạng hộp vuông vắn, bắt kịp không khí thời đại mới. Đây là động thái cho thấy Dolce & Gabbna đang muốn ngợi ca tinh thần phóng khoáng, năng động và hướng tới những khách hàng trẻ trung hơn.


Dolce & Gabbana vừa chính thức mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại VN, báo hiệu kế hoạch chính thức gia nhập vào cuộc chơi thời trang hàng hiệu tại Việt Nam. Tiếp sau đó, thương hiệu cũng dự kiến sẽ mở cửa hàng flagship đầu tiên vào tháng 5 năm nay cùng với sự hợp tác với Tập đoàn IPP.

Được biết, vào cuối năm 2010, Tập đoàn IPP đã đầu tư 18 triệu USD nhằm biến góc đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi, một phần của khách sạn Rex, thành con đường thời trang hàng hiệu ngay trung tâm Q.1. Khách sạn Rex đã chuyển giao hơn 2.000 mét vuông không gian mua sắm cho Tập đoàn IPP, và dự án “Cung đường mua sắmRex” ra đời. Dưới sự điều hành của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tập đoàn IPP cũng đã phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp khác tại Việt Nam, bao gồm Chanel, Cartier, Rolex, Bulgari, Elie Saab, Zuhair Murad, Oscar de la Renta, Balmain,…

Hải Âu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dolce & Gabbana Xuân Hè 2017 tràn đầy hơi thở miền nhiệt đới