Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng xuất hiện trong một cuốn băng khiêu dâm của tạp chí Playboy hồi những năm 2000.

Donald Trump từng đóng trong phim 'người lớn' của Playboy

Hà Ngọc Bách | 06/10/2016, 14:19

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng xuất hiện trong một cuốn băng khiêu dâm của tạp chí Playboy hồi những năm 2000.

Đoạn video trên xuất hiện chỉ vài ngày sau khi ông Trump tấn công một nữ hoàng sắc đẹp vì cô có "băng sex" trong quá khứ.

Trong cuốn băng VHS được phát hành năm 1994 có tựa đề "Playboy Centerford", ông Trump xuất hiện trong vai trò "cameo" (thuật ngữ ám chỉ cácnhân vật nổi tiếng xuất hiện ngắn trongcác bộ phim,kịchvà truyền hình), mở một chai champagne rồi dội lên biểu tượng Playboy trên chiếc xe limo, khi chào đón đoàn người mẫu Playboy đến New York.

Ông Trump xuất hiện trong đoạn băng khiêu dâm với tư cách "phóng viên"

Dù có nhiều cảnh khiêu dâm trong cuộn băng, nhưng ông Trump lại mặc quần áo đầy đủ vàlàm nhiệm vụ phỏng vấn những người mẫuđầy tiềm năng của tạp chí Playboy.Những cảnh quay khác cho thấy những người mẫu khiêu dâm hoàn toàn khỏa thân trong nhiều "tình huống" khác nhau.

Một đoạn quảng cáo trong cuốn băng khiêu dâm vào năm 1994 của Playboy có sự xuất hiện của ông Trump.

Trong một cảnh phim, ông Trump phỏng vấn một người mẫu và hỏi vềnhững bí quyếtgiúpcô được lên trang bìa của tờ tạp chí kỷ niệm 40 năm phát hành Playboy.

"Tôi tin rằng không chỉ vì vẻ đẹp mà còn là thái độ. Có rấtnhiều điềuđể nói về tính cách và thái độ nhưngtôitin rằng mình có đủ các phẩm chất để đại diện cho Playboy", người mẫu nói.

"Vâng, tôinghĩ rằng cô đãcó đủ những phẩm chất rồi", ông Trump khen ngợi nữngười mẫu.

Bridget Marks, một trong những người mẫu xuất hiện trong cuốn băng nói với CNN rằng cô rất thích khi làm việc với ông Trump, đồng thời luôn có cái nhìn thiện cảm với ông từ sau khi làm việc chung. Cô làmột cử tri của đảng Dân chủ nhưnghiện vẫn chưa quyết định sẽ bầu cho ai trong cuộc tổng tuyển cử ngày 8.11 tới.

"Tôi nghĩ ôngấy rất chu đáo. Ôngấy đã rất tôn trọng chúng tôi. Tôi đã có một kỷ niệm rất đẹp.Ông ấy nhớ tên của tôi và luôn tốt với tôi cùng gia đình mỗi khi gặp nhau", cô Marks kể lại sự ân cần với đồng nghiệp của ông Trump.

Ông Jeff Cohen, biên tập hình ảnh trong cuốn băng nàycũng có những ấn tượng tốt khi làm việc chung với tỉ phú New York. Dù tuyên bố sẽ bầu cho bà Hillary Clinton nhưngông Cohennóirằng ông Trump làm việc rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm tương tác trong khi làm việc mới mọingười.

Ngoài cuốn băng vào năm 1994, ông Trump cũng xuất hiện trong nhiều đoạn phim khác của tạp chí Playboy hồi năm 2001 và trong một show diễn thời trang của Playboy với Betsey Johnson.Khi đó, ông Trump xuất hiện trong hậu trường cùng một số người mẫu khiêu dâm và phu nhân hiện tại của ông là Melania Knauss.

Hiện chiến dịch tranh cử của ông Trump không đưa ra bình luận về những cảnh quay mà ông xuất hiện trong các đoạn băng hình của tạp chí Playboy.Theo các cuộc thăm dò dư luận mới nhất, có đến 2/3 số nữ cử tri Mỹ không thích ông Trump, nhất là sau những vụ scandal của ông với nhiều phụ nữ nổi tiếng gần đây.

Thiên Hà (theo CNN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
12 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Donald Trump từng đóng trong phim 'người lớn' của Playboy