Văn Lâm thi đấu thành công nhất ở nước ngoài. Tại Muangthong United, anh được ca ngợi hết lời bởi sự thể hiện của mình. Sarach Yooyen, người đồng đội ở CLB đã hy vọng anh không đạt phong độ cao trong màu áo tuyển Việt Nam

Đồng đội ở Muangthong cầu mong Văn Lâm không có phong độ tốt trong trận Việt Nam gặp Thái Lan

Tấn Đức | 29/08/2019, 10:22

Văn Lâm thi đấu thành công nhất ở nước ngoài. Tại Muangthong United, anh được ca ngợi hết lời bởi sự thể hiện của mình. Sarach Yooyen, người đồng đội ở CLB đã hy vọng anh không đạt phong độ cao trong màu áo tuyển Việt Nam

Thủ thành mang hai dòng máu Việt -Nga thi đấu rất ổn định trong khung gỗ Muangthong United bất chấp sự bất ổn từ băng ghế chỉ đạo của đội bóng khi liên tục thay đổi người dẫn dắt CLB.

Sẽ là một sự so sánh đầy khập khiễn khi nói trước đó, những lần xuất ngoại của Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường và Hoàng Vũ Samson là những phi vụ thương mại khi họ đã phải chuốc lấy những thất bại ê chề trên băng ghế dự bị.

Bằng lối thi đấu đầy nhiệt huyết và tính ổn định cao, Văn Lâm đã là cái tên không thể thiếu trong thành phần ra sân chính thức của một trong những CLB giàu có nhất của bóng đá Thái Lan ở mùa giải này.

Thậm chí, để tưởng thưởng thủ thành Việt kiều này, The Kirinsđã không ngại đăng một bài viết thật dài trên trang web chính thức của mình, và đây đã là lần thứ hai, CLB Thái Lan viết về thủ môn tuyển Việt Nam.

Vòng loại thứ hai World Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra vào ngày 5.9 tới đây và Văn Lâm đã được HLV Park Hang-seo triệu tập.

Và với phong độ hiện tại thì thủ thành cao 1m88 có rất nhiều khả năng sẽ được nhà cầm quân người Hàn trao trách nhiệm trấn giữ khung thành tuyển Việt Nam.

Trong vai trò thủ môn, Văn Lâm sẽ phải đối đầu và tranh phần thắng với người đồng đội ở Muangthong United, tuyển thủ quốc gia Sarach Yooyen, người cũng được HLV Nishino Akiratriệu tập vào đội tuyển Thái Lan.

Tiền vệ tấn công người Thái đã tỏ rõ quyết tâm đánh bại Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khi hai đội bóng này sẽ đối đầu cùng nhau tại Rajamangala.

Điều này có nghĩa Sarach Yooyen sẽ phải đánh bại người đồng đội của mình. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 92 đã có chia sẻ với tờ The Nation Thailand rằng anh hy vọng Văn Lâm sẽ không có phong độ tốt trong cuộc tranh tài tới đây.

“Trong màu áo Muangthong Untied, chúng tôi là đồng đội tốt của nhau, thế nhưng khi đối đầu cùng nhau ở hai đầu chiến tuyến, tôi mong rằng mình có thể đánh bại anh ấy.

Phải thừa nhận rằng Văn Lâm đang có một phong độ rất cao ở CLB, cầu thủ này là nút chặn an toàn để mang lại niềm tin cho các cầu thủ ở tuyến trên.

Thế nhưng, sẽ rất khó nhưng tôi vẫn cứ mong rằng người đồng đội của mình sẽ không đạt được điểm rơi phong độ tốt nhất trong trận đấu tới đây”, tiền vệ tấn công 27 tuổi tuyển Thái nói.

Sarach thường thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ và ở đội tuyển quốc gia anh cũng được đẩy lên cao chơi bóng như một cầu thủ tấn công.

Ngoài khả năng, quan sát và tạo ra những đường chuyền chính xác, cầu thủ này còn được đánh giá là có sức sáng tạo và kĩ thuật cao khi cầm bóng đánh phá khung thành đối phương.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng đội ở Muangthong cầu mong Văn Lâm không có phong độ tốt trong trận Việt Nam gặp Thái Lan