Sáng 5.4, Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cho biết đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân đuối nước trên hồ Trị An khi đi câu cá.

Đồng Nai: Hai nạn nhân tử vong do đuối nước khi câu cá

Hoàng Phúc | 05/04/2023, 09:56

Sáng 5.4, Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cho biết đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân đuối nước trên hồ Trị An khi đi câu cá.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 3.4, Công an xã Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể mắc vào lưới đánh cá tại hồ Trị An (ấp 2, xã Mã Đà) nên đã đến hiện trường kiểm tra.

img_8427.jpeg

Ngay lập tức, lực lượng chức năng nhanh chóng đưa thi thể nạn nhân lên bờ và kiểm tra toàn bộ khu vực xảy ra vụ việc. Tại khu vực bờ hồ cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 50m phát hiện có 1 xe máy, trên xe máy có 2 mũ bảo hiểm và 2 túi đựng dụng cụ câu cá. Nghi vấn đây có thể là xe của nạn nhân nên tiến hành kiểm tra dưới sự chứng kiến của người dân. Qua kiểm tra phát hiện các giấy tờ tùy thân và điện thoại di động. Căn cứ thông tin có được, lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình thì xác định nạn nhân đuối nước tên V.Q.T. (36 tuổi) ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom.

Qua tin từ người nhà nạn nhân cung cấp, chiều cùng ngày, anh V.Q.T. có đi câu cá chung với anh P.V.H. (45 tuổi) ngụ xã Đông Hòa, huyện Trảng Bom. Trong khi đó, người nhà anh P.V.H. cũng xác định anh chưa về nhà.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã tổ chức tìm kiếm vì nghi vấn nạn nhân H., cũng có thể bị đuối nước. Đến 8 giờ ngày 4.4,  thi thể anh P.V.H. tại ở hồ Trị An đã được tìm thấy. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, cả hai nạn nhân đều tử vong do ngạt nước.

Theo người dân, khu vực 2 nạn nhân đuối nước là hồ tự nhiên, không nằm trong khu cắm trại hay điểm du lịch ven hồ. Tại khu vực hồ Trị An, đoạn xã Mã Đà cũng vừa xảy ra vụ đuối nước khiến nam thanh niên 19 tuổi, ngụ huyện Long Thành tử vong hôm 2.4.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Nai: Hai nạn nhân tử vong do đuối nước khi câu cá