Sáng 13.8, UBND TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đây là một trong những địa phương được Trung ương chọn tổ chức ngày hội điểm trong toàn quốc.
Theo dòng thời sự

Đồng Nai tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc điểm

Hoàng Phúc 13/08/2024 15:45

Sáng 13.8, UBND TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đây là một trong những địa phương được Trung ương chọn tổ chức ngày hội điểm trong toàn quốc.

Tại ngày hội điểm, Thứ trưởng Bộ Công an, trung tướng Lê Quốc Hùng đánh giá cao tỉnh Đồng Nai về công tác bảo vệ an ninh trật tự những năm qua. Đồng Nai được ghi nhận là một trong những địa phương đi đầu thực hiện công tác này trên cả nước.

anh-2(1).jpg
Thứ trưởng Bộ Công an, trung tướng Lê Quốc Hùng phát biểu tại ngày hội

Thứ trưởng Hùng đề nghị rằng trong thời gian tới Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để huy động nhân dân tham gia vào việc đảm bảo an ninh trật tự ngay từ cơ sở; xây dựng và củng cố an ninh nhân dân, kết hợp chặt chẽ với thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc. Đồng Nai cần tập trung vào các địa bàn trọng điểm, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo, các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục, khu công nghiệp, các khu vực đô thị, nơi tập trung đông công nhân.

Phát biểu tại ngày hội, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Sơn Hùng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chủ động đổi mới các hình thức và biện pháp tuyên truyền, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ thông tin và mạng xã hội để nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự, an ninh tổ quốc.

Ông cũng lưu ý cần tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, ý thức thượng tôn pháp luật, khuyến khích sự tham gia tích cực vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo tiếp tục từ lãnh đạo Bộ Công an trong việc hướng dẫn và hỗ trợ Công an tỉnh Đồng Nai trong công tác xây dựng và phát triển phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

z5726653649035_a28012cf7413e80cb9a064e36309b51a.jpg
Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hồng Phong tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Dịp này, lãnh đạo tỉnh, các ban ngành, đoàn thể cùng lực lượng công an đã tặng quà cho các gia đình, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và tặng 20 suất học bổng cho các học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nước lũ sông Hồng dâng cao, người dân Hà Nội chạy lụt bằng xuồng
12 phút trước Theo dòng thời sự
Nước lũ lên nhanh, người dân ở nhiều khu vực tại Hà Nội chạy lũ. Một số người dân tại Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội phải dùng thuyền để đi lại và di chuyển đồ đạc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Nai tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc điểm