Sáng 24.12, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị quản lý đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một cô giáo và một cán bộ kế toán vì tham gia chơi ma túy trong quán karaoke đêm 21.12, hiện đang bị tạm giữ.

Đồng nghiệp sốc khi hay tin cô giáo bị bắt vì chơi ma túy

Quang Cường | 24/12/2018, 11:59

Sáng 24.12, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị quản lý đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một cô giáo và một cán bộ kế toán vì tham gia chơi ma túy trong quán karaoke đêm 21.12, hiện đang bị tạm giữ.

>> Đình chỉ chức vụ Phó GĐ ngân hàng chơi ma túy trong quán karaoke

>> Video: Công an ập vào phòng karaoke bắt cô giáo và cán bộ ngân hàng chơi ma túy

>> Trưởng phòng GD-ĐT nói về vụ cô giáo tham gia ‘bay lắc’ trong quán karaoke

>> Bắt nhóm cán bộ trường học và ngân hàng chơi ma túy trong quán karaoke

Ông Lê Ánh Dương, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hương Trà (xã Hương Trà, huyện Hương Khê) trực tiếp xác nhận với phóng viên việc ra quyết định đình chỉ công tác cô giáo Trần Thúy Hằng (SN 1982), giáo viên chủ nhiệm lớp 1B của trường này.

Thầy Dương cho hay: “Sau khi sự việc xảy ra, tôi nắm được thông tin khi một số phóng viên gọi điện cho tôi để xác nhận. Do hôm đó là ngày nghỉ nên không có thông tin chính thức từ cơ quan điều tra. Đến sáng hôm nay (24.12), nhà trường nhận được thông báo chính thức từ Phòng GD-ĐT huyện Hương Khê về sự việc cô Hằng tham gia sử dụng ma túy và bị công an bắt tại quán karaoke''.

Cũng trong sáng nay, Trường tiểu học Hương Trà đã tổ chức họp hội đồng nhà trường và ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Trần Thúy Hằng, thời hạn 30 ngày.

Trao đổi với phóng viên báo Một Thế Giới, cô Hồ Thị Bình, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Hương Trà cho hay, cô Trần Thúy Hằng chuyển về công tác tại trường này vào năm 2015. Trong quá trình công tác, cô Hằng luôn hoàn thành nhiệm vụ.

“Trong ba năm công tác tại trường, cô Hằng là một giáo viên có năng lực và thành tích bình thường. Cô ấy luôn hoàn thành nhiệm vụ của trường và chấp hành mọi quy định của ngành. Thời gian qua, chúng tôi không thấy cô Hằng có biểu hiện gì liên quan đến việc chơi bời hay sử dụng ma túy.

Khi nghe thông tin cô Hằng bị công an bắt vì tham gia sử dụng ma túy trong quán karaoke, tôi và những chị emđồng nghiệp trong trường rất sốc. Tôi cảm thấy rất buồn, buồn cho trường chúng tôi nói riêng và buồn cho ngành giáo dục nói chung”, cô Bình nói.

Nữ phó hiệu trưởng cũng cho biết, khi từ một trường trên địa bàn huyện chuyển về công tác tại Trường tiểu học Hương Trà thì cô Hằng đã ly thân với chồng. Hiện cô Hằng có một con gái 10 tuổi.

Quyết định tạm đình chỉ công tác cô Trần Thúy Hằng

Thông tin từ Phòng GD-ĐT huyện Hương Khê cho biết, cũng trong sáng nay, cô Nguyễn Thị Lệ Quyên, kế toán Trường mầm non Phúc Trạch (xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê) cũng đã bị đơn vị quản lý đình chỉ công tác để chờ kết quả điều tra. Chị Quyên cũng bị bắt quả tang khi sử dụng ma túy trong quán karaoke Duibai (thị trấn Hương Khê) cùng với cô Hằng và một số cán bộ ngành khác.

Như Một Thế Giới đã đưa tin, tối 21.12, công an ập vào kiểm traphòng VIP8 quán karaoke Dubai tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 13 người đang sử dụng ma túy tập thể. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy cả 13 người bị bắt đều dương tình với chất ma túy.

Trong số những người bị bắt này có cô Trần Thúy Hằng, giáo viên Trường tiểu học Hương Trà (xã Hương Trà, huyện Hương Khê);chị Nguyễn Thị Lệ Quyên, kế toán Trường mầm non Phúc Trạch (xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê); ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê và một cán bộ ngành kiểm lâm.

Video công an bắt 13 người sử dụng ma túy trong quán karaoke Dubai tối 21.12

Hà Bình
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng nghiệp sốc khi hay tin cô giáo bị bắt vì chơi ma túy