Lễ trao giải danh giá với sự tham gia của những cái tên hot như Big Bang, EXO, SNSD... đã gọi tên Đông Nhi trong hạng mục giải thưởng lớn của mình.

Đông Nhi bất ngờ được vinh danh 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất' tại MAMA 2015

Một Thế Giới | 02/12/2015, 22:25

Lễ trao giải danh giá với sự tham gia của những cái tên hot như Big Bang, EXO, SNSD... đã gọi tên Đông Nhi trong hạng mục giải thưởng lớn của mình.

Tối hôm nay, lễ trao giải âm nhạc MAMA do đài Mnet tổ chức đã diễn ra tại Hồng Kông với sự tham gia của rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và châu Á. Đây là một trong số những lễ trao giải danh giá và được chú ý nhất của Hàn cho nên ngay từ khi còn ở trong vòng bình chọn MAMA đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ không chỉ trong phạm vi nước này. Lễ trao giải năm nay có sự góp mặt của những cái tên hot nhất Kpop hiện nay như Big Bang, EXO, Taetiseo, iKON...

dong nhi

dong nhi

Đặc biệt đáng chú ý, trong số những cái tên được xướng lên tại MAMA năm nay có Đông Nhi, nàng ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Đông Nhi đã được chọn trở thành một trong số 5 nhân vật được trao giải Best Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất). Cùng nhận giải với Đông Nhi còn có nhóm nhạc Thái Lan Potato, ca sĩ Tôn Yến Tư, nhóm AKB48 của Nhật Bản và RAN của Indonesia.

dong nhiTheo chia sẻ của Đông Nhi, đây là một niềm vinh hạnh lớn lao thúc đẩy cô cố gắng hơn nữa trong tương lai

ndong nhiAKB48 - nhóm nhạc nữ hot nhất Nhật Bản cũng là một cái tên nhận được giải thưởng này

Mặc dù không có mặt tại lễ trao giải nhưng các nghệ sĩ được chọn đều đã gửi đến chương trình những video bày tỏ sự biết ơn và vinh hạnh của mình. Ngay sau khi giải thưởng này được công bố, Đông Nhi cũng đã lên fanpage của mình để chia sẻ niềm vui với các fan hâm mộ. Như vậy, sau Mỹ Tâm, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi đã xuất sắc trở thành đại diện ưu tú của Việt Nam nhận giải thưởng này.

dong nhiĐông Nhi chia sẻ niềm vui với các fan

Bên cạnh Đông Nhi, một nghệ sĩ Việt Nam khác cũng được vinh danh tại MAMA 2015 là Phúc Bồ. Anh chàng đã được trao giải Nhà sản xuất xuất sắc nhất cùng với Park Jin Young, giám đốc 1 trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc và Cao Hiểu Tùng, nhà soạn nhạc nổi tiếng của Trung Quốc.

 Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi bất ngờ được vinh danh 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất' tại MAMA 2015