Bên cạnh đàn chị Trần Thu Hà, hai “đối thủ” trong Hòa âm ánh sáng 2015 Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi cùng nhau gây ấn tượng đối với khán giả thủ đô.

Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc đem hit mới khuấy động sân khấu thủ đô

Một Thế Giới | 21/06/2015, 09:09

Bên cạnh đàn chị Trần Thu Hà, hai “đối thủ” trong Hòa âm ánh sáng 2015 Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi cùng nhau gây ấn tượng đối với khán giả thủ đô.

Tối 20.6, liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 đã diễn ra tại trường quay Đài truyền hình Việt Nam với nhiều tiết mục sôi động, đầy màu sắc đến từ những ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay. Được chờ đón nhất trong chương trình, Đông Nhi đã chứng tỏ được sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của mình khi một lần nữa thể hiện thành công bản hit Vì ai vì anh trên sóng truyền hình.
Dong Nhi
 
Trong suốt phần trình diễn của Đông Nhi, hàng trăm fan của cô có mặt tại sân khấu ngoài trời của chương trình BHYT không ngừng hô to tên của nữ ca sĩ nổi tiếng. Phần dàn dựng vũ đạo sân khấu với vũ đoàn “cánh bướm” và bục DJ phía sau của đạo diễn Việt Tú đã hỗ trợ một cách toàn diện cho Đông Nhi, khiến cho cô hoàn toàn yên tâm tập trung và vào phần hát của mình.
Dong Nhi
 
Còn với Giang Hồng Ngọc, cô cũng mang đến một phần trình diễn ấn tượng không kém. Một bàn nâng lớn được đặt ngay giữa sân khấu, tâm điểm ánh sáng tập trung vào Giang Hồng Ngọc đứng trên bản nâng. Từng động tác vũ đạo, uyển chuyển cơ thể của Giang Hồng Ngọc đều trở thành điểm nhấn, giúp cô toả sáng. Đúng với kỳ vọng của khán giả, Giang Hồng Ngọc cho thấy cô là một ca sĩ đầy nội lực, giọng hát mạnh mẽ và nổi bật. Ca khúc “Giây phút cuối” chính là dòng nhạc mà Giang Hồng Ngọc đang theo đuổi, không bất ngờ khi cô hát ngày càng điêu luyện, tinh tế.
Dong Nhi
 
 Cùng điểm lại những hình ảnh nổi bật của liveshow Bài hát yêu thích tháng 6:
Dong Nhi
 Phần ca sĩ của tháng, nữ ca sĩ Trần Thu Hà bất ngờ biểu diễn đến 2 ca khúc là “Giấc mơ đã qua” và “Dệt tầm gai”. Dù nhiều năm đã trôi qua, nhưng Trần Thu Hà vẫn giữ nguyên độ “điên” của cô với “Dệt tầm gai”, một trong những bản hit đã làm nên tên tuổi của Hà Trần trong cộng đồng khán giả. 
 
Dong Nhi
 Vũ Cát Tường ngẫu hứng với “Phai”, dù không thể hiện những động tác vũ đạo như vũ công chuyên nghiệp, nhưng từng động tác nhún nhẩy, di chuyển của Vũ Cát Tường đều được khán giả ồ lên thích thú. 
 
Dong Nhi
Với một bản phối hoàn toàn khác, Phan Lê Ái Phương cho thấy sự nữ tính, nhẹ nhàng, da diết với “Trót yêu” 
 
Dong Nhi
 Trung Quân Idol vẫn còn muốn nhấn mạnh hơn nữa danh hiệu “Thánh mưa” của anh trong lòng khán giả khi trình diễn ca khúc “Xin mưa rơi nhanh” của tác giả SlimV. 
 
Dong Nhi
 Khánh Linh thời san sau khi sinh em bé đã có sự trở lại thành công trên sân khấu. “Cây vĩ cầm” của tác giả Lê Yến Hoa là ca khúc “tủ” của Khánh Linh, nhưng lần này, trong một bản phối mới, Khánh Linh ngày càng cho thấy được sự tinh tế, đạt đến độ chín trong cách xử lý. 
 
Dong Nhi
Nhóm Ayor trình diễn “Chỉ là giấc mơ” theo một phong cách hoàn toàn mới 
Dong Nhi
 Không nằm ngoài dự đoán khi ca khúc “Ngày mai” của nữ ca sĩ Tóc Tiên và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã trở thành “Bài hát yêu thích nhất tháng 5”. DJ Hoàng Touliver, người đã mang đến bản phối “Vũ điệu cồng chiêng” gây xôn xao thời gian qua đã đại diện Tóc Tiên và Lưu Thiên Hương để nhận sự vinh danh này
 Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
4 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc đem hit mới khuấy động sân khấu thủ đô