Ở tuổi 60, danh ca Bảo Yến gây bất ngờ khi mặc bộ váy cưới lần thứ 2 do đích thân Đàm Vĩnh Hưng làm stylist.

Bảo Yến mặc váy cưới lần 2, Đàm Vĩnh Hưng đích thân làm stylist

Một Thế Giới | 20/06/2015, 06:00

Ở tuổi 60, danh ca Bảo Yến gây bất ngờ khi mặc bộ váy cưới lần thứ 2 do đích thân Đàm Vĩnh Hưng làm stylist.

Bẵng đi một thời gian dài không xuất hiện trên sóng truyền hình, tụ điểm ca nhạc cũng như các sân khấu phòng trà, danh ca Bảo Yến dành toàn tâm cho việc thiền và chăm sóc vun vén gia đình khi bước sang độ tuổi ngoại "lục tuần".
Mãi cho đến đầu năm 2015, giọng ca Huế nổi danh mới trở lại với khán giả bằng liveshow riêng trên sóng quốc gia. Cũng thời gian này, danh ca Bảo Yến khẳng định muốn giải nghệ. 
Tuy nhiên, xóa bỏ "lời thề" Bảo Yến đã đồng ý nhận lời Nhật Hạ góp mặt trong đêm nhạc quyên góp quỹ từ thiện vì trẻ em nghèo mồ côi tại các trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Chuẩn bị cho buổi diễn, Bảo Yến đã đích thân mời Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ hình ảnh. 
Dam Vinh Hung
Ở tuổi 60, danh ca Bảo Yến khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy dưới sự hỗ trợ của Đàm Vĩnh Hưng để chuẩn bị cho đêm nhạc từ thiện.
Mặc dù từng có thời gian hiểu lầm khiến mối quan hệ của 2 ca sĩ hết sức căng thẳng nhưng Bảo Yến vẫn luôn là thần tượng của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt 20 năm qua. Sau khi đã “bình thường hóa” quan hệ, cặp đôi ngày càng trở nên thân thiết và gắn bó với nhau hơn khi "danh ca gốc Huế" góp mặt trong show diễn Thương hoài ngàn năm 2 tại Hà Nội. 
Những năm đầu của thập niên 80, Bảo Yến và em gái Nhã Phương nổi lên như một hiện tượng bằng phong cách hiện đại, rực lửa trên sân khấu. Nữ ca sĩ ngay lập tức sánh vai cùng các danh ca đương thời, trở thành nữ hoàng sân khấu của nền tân nhạc Việt Nam sau năm 75.  

Diệu Linh - Ảnh: TL

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Yến mặc váy cưới lần 2, Đàm Vĩnh Hưng đích thân làm stylist