Đông Nhi bất ngờ cho “xuất xưởng” MV “Ta là của nhau” song ca cùng Ông Cao Thắng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung MV đậm chất 'ngôn tình'

Một Thế Giới | 09/12/2015, 12:41

Đông Nhi bất ngờ cho “xuất xưởng” MV “Ta là của nhau” song ca cùng Ông Cao Thắng.


Dong Nhi

“Ta là của nhau” là một ca khúc Pop nhẹ nhàng, lãng mạn của nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết về tình yêu thăng hoa của những đôi tình nhân. Chính câu chuyện tình đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã là “chất liệu” để Đỗ Hiếu sáng tác nên ca khúc này.

Dong Nhi

Trước sự ủng hộ của khán giả, Đông Nhi – Ông Cao Thắng quyết định đầu tư thực hiện MV cho “Ta là của nhau”. Phần hình ảnh của MV cũng được thực hiện nhẹ nhàng, đáng yêu và lãng mạn như chính giai điệu, ca từ của ca khúc.

Dong Nhi

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc cùng nhau lái xe trên đường ven biển trong buổi hoàng hôn. Cả hai dành cho nhau những sự quan tâm nhẹ nhàng và vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, những chi tiết cả hai cùng nhau đẩy xe, Ông Cao Thắng cõng Đông Nhi ngắm hoàng hôn trước biển và ôm chặt lấy nhau khiến dân mạng xao xuyến.

Dong Nhi

MV liên tục được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội với rất nhiều caption khác nhau như: “Đây xứng đáng là cặp đôi của năm”, “Không khác nào trong  truyện ngôn tình”, “Ngôn tình là có thật đây rồi”, “Sao cứ khiến người khác phải ghen tị thế này”…

Dong Nhi

Chỉ sau gần 4 tiếng ra mắt, MV đã đạt gần 100.000 lượt view.

Dong Nhi

Sau hơn 6 năm yêu nhau, Đông Nhi – Ông Cao Thắng vẫn vô cùng hạnh phúc như lúc mới yêu. Thời gian qua, Ông Cao Thắng chấp nhận lui về hậu trường để làm quản lý cho Đông Nhi, giúp bạn gái liên tục có những thành công ấn tượng trong sự nghiệp ca hát của mình. Hiện tại, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp đôi đẹp nhất Vpop này.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung MV đậm chất 'ngôn tình'