Cùng với việc chuẩn bị cho ra mắt MV “Boom Boom”, Đông Nhi sẽ kết hợp cùng kênh MTV Việt Nam tổ chức một mini-show đặc biệt để quảng bá cho sản phẩm thú vị này.

Đông Nhi tổ chức mini-show đặc biệt để quảng bá sản phẩm mới

Một Thế Giới | 18/11/2015, 20:40

Cùng với việc chuẩn bị cho ra mắt MV “Boom Boom”, Đông Nhi sẽ kết hợp cùng kênh MTV Việt Nam tổ chức một mini-show đặc biệt để quảng bá cho sản phẩm thú vị này.

Dong Nhi

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19g tối Chủ nhật - 22.11 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên. Trong đó, Đông Nhi sẽ biểu diễn liên tục 30 phút trong phần hai của chương trình với những bản hit đã được khán giả yêu thích trong suốt thời gian qua. 

Dong Nhi
Và đặc biệt nhất, đây cũng là lần đầu tiên Đông Nhi biểu diễn single mới nhất - “Boom Boom” trên sân khấu trước khi MV chính thức ra mắt vào đầu tháng 12.
Dong Nhi
“Boom Boom” là sản phẩm mới nhất của Đông Nhi sau thành công ấn tượng của hai bản hit: “Bad Boy”, “Vì ai vì anh” ra mắt trong năm nay. “Boom Boom” là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu - người đã đồng hành cùng Đông Nhi chinh phục ngôi vị Quán quân của The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên. Cùng với một ca khúc EDM hứa hẹn đã tai, phần MV của “Boom Boom” cũng được Đông Nhi và đạo diễn Phan Lên cùng ê-kíp Six Sense đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.
Dong Nhi
Nếu đã từng choáng ngợp với những cảnh quay hoành tráng của “Bad Boy” thì với “Boom Boom”, chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng. Rất nhiều set quay đã được dựng trong phim trường rộng lớn trong suốt 1 tháng để  thực hiện các cảnh quay cho MV này.
Dong Nhi
Ngoài ra, phần hình ảnh của Đông Nhi trong “Boom Boom” cũng hoàn toàn khác lạ so với từ trước đến nay khi có sự hỗ trợ của “phù thủy trang điểm” Minh Lộc và lần đầu tiên Đông Nhi kết hợp cùng stylist trẻ nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính - Phương Ly.
Dong Nhi
Ngày 16.11 vừa qua, Đông Nhi đã hé lộ teaser đầu tiên của MV “Boom Boom” và ngay lập tức khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ, cũng như háo hức được xem bản chính thức bởi chất lượng hình ảnh quá ấn tượng. 
Dong Nhi
Đông Nhi là ca sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện cùng lúc 3 teaser khác nhau cho cùng một MV để quảng bá. Các teaser tiếp theo sẽ lần lượt được giới thiệu vào ngày 22 và 26.11 tới.
Dong Nhi
 
Dong Nhi
Boom Boom tiếp tục là sản phẩm do Ông Cao Thắng đứng vai trò sản xuất cho Đông Nhi và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12 tới. Một lần nữa Đông Nhi chứng tỏ sự tâm huyết với nghề khi luôn đi tiên phong trong việc thực hiện sản phẩm hoành tráng, đẳng cấp và ấn tượng nhất. Boom Boom chắc chắn sẽ là một cú nổ lớn trong dịp cuối năm nay của Vpop.


Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi tổ chức mini-show đặc biệt để quảng bá sản phẩm mới