Phải đóng phạt gần 2 triệu đồng vì đậu ô tô sai quy định trên đường Lê Lai và bị cẩu về phường, người mẫu Cao Thùy Linh cho biết vẫn ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải như trước đây.

Đóng phạt gần 2 triệu, người mẫu Cao Thùy Linh vẫn ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải

Hồng Quân | 26/03/2017, 11:50

Phải đóng phạt gần 2 triệu đồng vì đậu ô tô sai quy định trên đường Lê Lai và bị cẩu về phường, người mẫu Cao Thùy Linh cho biết vẫn ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải như trước đây.

Xem thêm:Ông Đoàn Ngọc Hải phản ứng khi được khen đẹp trai, nữ quái nhét đồ siêu thị vào quần chíp

Nữ sinh Hà Nội nhảy sexy kỷ niệm ngày 26.3, mỹ nữ Sài Gòn cặp bồ bị bạn trai đạp té xe

Tối 23.3, người mẫu Cao Thùy Linh bị ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu ô tô về phường vì dừng đậusai quy định dưới lòng đường.

Cao Thùy Linh xin ông Đoàn Ngọc Hải cho gỡ niêm phong, đóng phạt tại chỗ 750.000 đồng để không bị cẩu ô tô về phường, nhưng Phó chủ tịch quận 1 không đồng ý.

Theo ông Hải, sở dĩ cẩu ô tô của Cao Thùy Linh vìtrên đường Lê Lai đặt biển cấm dừng, cấm đậu và ngay phía đối diện có bãi đậu xe có thu phí nhưng người dân cứ mặc nhiên vi phạm.

Cao Thùy Linh từng được nhiều người biết đến nhờ bộ ảnh khỏa thân bên ngựa và thi chui Hoa hậu Quốc tế năm 2014 nhưng im hơi lặng tiếng sau đó. Qua sự cố trên, tên tuổi người mẫu gốc Hưng Yên lại được hâm nóng dù phải đóng phạt gần 2 triệu đồng.

Theo yêu cầu của cơ quan chức năng, chiều 24.3, Cao Thùy Linh đã lên phường làm thủ tục để nộp phạt vì đỗ sai quy định. Chân dài sinh năm 1990 đã đóng 1.950.000 đồng, trong đó 750.000 đồng tiền đỗ sai quy định và 1,2 triệu đồng tiền thuê xe cẩu. Tuy nhiên, công an phường nhắn Cao Thùy Linh rằng chưa rõ mức phí cẩu xe là 900.000 đồng hay 1,2 triệu đồng nên tạm thu và sẽ trả lại nếu phí cẩu là 900.000 đồng.


Cao Thùy Linh lên phường đóng phạt gần 2 triệu đồng vì đậu ô tô sai quy định.

Sau khi đóng phạt, Cao Thùy Linh trải lòng: “Tôi sai thì bị xử phạt thôi. Sau lần đóng phạt này, tôi cũng sẽ chú ý hơn mỗi lần tham gia giao thông cũng như dừng đỗ xe đúng quy định pháp luật. Tuy vậy, tôi cũng rất bức xúc khi một số cư dân mạng nói tôi cố tình dựng xe sai luật để bác Đoàn Ngọc Hải phạt với mục đích đánh bóng tên tuổi. Có ở hiện trường mới biết tôi hoảng loạn như thế nào khi lần đầu rơi vào trường hợp như thế này”.

Trên Facebook cá nhân cách đây 1 giờ, Cao Thùy Linh cho biết vẫn ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải trong chiến dịch làm thông thoáng vỉa hè khi viết: “Dù sao thì em vẫn sẽ ủng hộ bác Hải như đã từng ủng hộ bác trước đây. Việc dọn dẹp vỉa hè sạch sẽ cho người đi bộ là đúng và việc tuân thủ theo pháp luật nhà nước cũng là điều cần làm, miễn sao pháp luật được đưa ra phù hợp với từng giai đoạn phát triển của xã hội... Pháp luật đưa ra vừa hợp lý vừa hợp tình sẽ không gây tranh cãi trong lòng dân, thiếu một trong bất cứ cái nào cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định và mong rằng nó sẽ được lưu hành thông suốt chứ không phải dấy lên như một làn sóng rồi lại thôi.

Hy vọng thành phố thân yêu của chúng ta sẽ ngày càng xanh- sạch- đẹp cùng với ý thức của mỗi người dân về việc không xả rác bừa bãi. Bác Hải đã giúp mọi người có một vỉa hè thông thoáng thì mọi người hãy chung tay làm cho nó sạch đẹp hơn!”.

Bên cạnh đó, Cao Thùy Linh một lần nữa khẳng định không cố tình đậu ô tô sai quy định để bị ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu ô tô và hâm nóng tên tuổi như lời đồn của dân mạng:“Sao cái số của mình lúc nào cũng gặp toàn thị phi ở đâu đâu không vậy...Mà hễ động chuyện lại xuất hiện các kiểu anh hùng bàn phím kêu dựng chuyện cố tình PR đánh bóng này nọ?

Chẳng lẽ mình lại đi thăm dò xem bác Hải ở đâu rồi mang xe của mình ra để làm mồi nhử cho bị bắt được hay sao? Làm sao có thể trùng hợp vậy được, trong khi địa điểm ăn uống là do các bạn đi cùng mình chọn và mình ngồi đó từ 8 giờ tối, đâu biết bác đi ngang qua nơi nào và khi nào...

Xe thì đưa chìa khoá cho bảo vệ khách sạn đậu chứ cũng không phải tự đậu để "mong muốn" bị bắt, rồi còn nói là mình biết trước nên ăn mặc sành điệu, tóc tai chải chuốt để lên hình cho nó đẹp! Bó tay!Ủa, mình đi chơi bình thường chắc không được quyền chỉnh chu nhất có thể?Rồi các bạn cứ 1 điệp khúc nói mình mãi không nổi nên làm trò nổi... Dạ, xin thưa mình cả năm qua đã muốn im ắng rồi, ai kết bạn Facebook mình thì biết gần năm qua mình chỉ có đau ốm, ra vô bệnh viện vì sức khoẻ không được tốt và nhiều việc không may mắn nên ít hoạt động lại, chứ không phải là đang chìm nên tìm cách để bon chen hay dấn thân gì gì đó...

Các bạn có muốn phán xét hay bốc phốt thì cứ việc đi nhé! Mình cũng chẳng cấm được quyền tự do ngôn luận của các bạn, nhưng trước khi nói người khác thì hãy xem lại bản thân đã hoàn hảo tuyệt vời chưa rồi hẵng nói.... Bây giờ mình cũng không có rảnh để đi giải thích cho từng người nên mình đăng status này để xin lỗi các bạn trước, làm ơn lịch sự giùm mình nhé!".

Cao Thùy Linh khẳng định không nhờ ông Đoàn Ngọc Hải để đánh bóng tên tuổi.

Chưa hết, chân dài 1,71m cho biết không rảnh để chặn Facebook những ai bình luận thiếu tích cực về mình: “Mình chẳng liên quan và gây thù chuốc oán gì các bạn hết, nên nếu thấy mình có ngứa mắt thì block luôn mình đi chứ sao lại càng vào đào bới moi móc mấy chuyện tào lao, linh tinh đời tư của mình ra rồi nói mình không ra gì hết.Ai ghét mình block luôn mình đi. Mình xin cám ơn chứ mình có ghét các bạn đâu, block chi mỏi tay. Nhiều quá mà! Vậy nha.

P/S: Trong lòng buồn quá mà mặt phải tươi tỉnh sáng sớm”.

Ông Đoàn Ngọc Hải lạnh lùng khi được người phụ nữ khen đẹp trai:

Xem thêm:Mất gần 2 triệu, mỹ nữ và nhạc sĩ bỗng nổi tiếng vì bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe

Bé gái bán vé số kiếm 40 ngàn/ngày trả 300 ngàn nhặt được cho nhân viên cây xăng

Nữ sinh lớp 9 bị phát tán clip cởi đồ khoe thân: Tương lai sẽ đi về đâu?

Thủ phạm ném 4 chó con giá 40 triệu từ tầng 40 chung cư Linh Đàm xuống đất

Bích Phương hé lộ chuyện thầm kín của con gái khi đi xe khách

Thanh niên Hải Dương chuốc say nhiều cô gái cùng công ty và đưa vào nhà nghỉ

Người mẫu Cao Thùy Linh bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe từng chụp khỏa thân bên ngựa

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đóng phạt gần 2 triệu, người mẫu Cao Thùy Linh vẫn ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải