Bộ đồng phục bóng chày nguyên bản được Tom Hanks mặc trong bộ phim "A League of Their Own" (tạm dịch: Giải bóng chày nữ) ra mắt năm 1992 đang được đưa ra cho người hâm mộ đấu giá.

Đồng phục bóng chày của Tom Hanks được bán đấu giá

01/06/2020, 12:45

Bộ đồng phục bóng chày nguyên bản được Tom Hanks mặc trong bộ phim "A League of Their Own" (tạm dịch: Giải bóng chày nữ) ra mắt năm 1992 đang được đưa ra cho người hâm mộ đấu giá.

Bộ đồng phục bóng chày của siêu sao Hollywood trong bộ phim A League of Their Own được mang ra bán đấu giá - Ảnh: Internet

Người hâm mộ có thể bắt đầu trả giá cho các vật phẩm mà Hanks đã mặc vào năm 1992 được tổ chức bởi nhà lưu niệm thể thao và trang web đấu giá Lelands. Trong phim, Tom Hanks thủ vai người quản lý cọc cằn Jimmy Dugan- một cựu siêu sao bóng chày sở hữu gần 500 cú home-run trong các giải đấu lớn cùng câu nói kinh điển “không có nước mắt trong môn bóng chày”.

Rất nhiều vật phẩm mà Tom Hanks sử dụng trong bộ phim được mang ra đấu giá như áo jersey, quần trouser , thắt lưng, mũ lưỡi trai, quần legging. Bộ phim do Penny Marshall làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Geena Davis, Madonna và Rosie O hèDonnell...

Bộ phim xoay quanh đội bóng chày nữ Rockford Peaches- một nhóm các cô gái đã dám rời bỏ quê nhà để tham gia Giải bóng chày chuyên nghiệp nữ Mỹ với quyết tâm giữ cho môn thể thao này không bị mai một sau khi khi những cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp nam đều bị gọi đi lính.

Tính xác thực của bộ đồ đã được kiểm duyệt bởi Sportsrobe, công ty đã tạo ra các bộ đồng phục trong bộ phim. Trong phần mô tả cũng nhấn mạnh việc đấu giá kho báu này vì đó không chỉ là trang phục quan trọng từ nhân vật chính của một trong những bộ phim bóng chày hay nhất từng được thực hiện, mà đó còn là một bom tấn Hollywood một biểu tượng văn hóa và quan trọng nhất là được mặc bởi một huyền thoại màn ảnh trong một vai diễn mang tính biểu tượng nhất của Tom Hanks.

Ngân Nguyễn (Theo Foxnews)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng phục bóng chày của Tom Hanks được bán đấu giá