Người dân đã phát hiện thi thể nam sinh học lớp 11 Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (P.Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) trôi trên sông Tiền.

Đồng Tháp: Đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 11 mất tích

Tô Văn | 10/12/2020, 08:46

Người dân đã phát hiện thi thể nam sinh học lớp 11 Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (P.Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) trôi trên sông Tiền.

Sáng 10.12 theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Đồng Tháp, ông Trần Minh Luân - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu xác nhận đã tìm thấy thi thể em T.V.T.T., học sinh lớp 11 của trường mất tích hôm 6.12.

2.jpg
Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu đến động viên và gia đình em T. -Ảnh: Cổng TTĐT Đồng Tháp

“Gia đình đã nhận thi thể và làm hậu sự cho em T. Đồng thời Ban Giám hiệu Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Quang Diêu đã đến chia buồn và động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát”, ông Luân nói.

Khoảng 10 giờ ngày 9.12, người dân đã phát hiện thi thể nam sinh T.V.T.T. (16 tuổi, ngụ xã Phong Mỹ, H.Cao Lãnh) trôi trên sông Tiền (đoạn thuộc H.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Qua khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt nước

3.jpg
Cầu Cao Lãnh nơi em T. để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân -Ảnh: Tô Văn

Như Một Thế Giới thông tin, vào ngày 6.12, Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu có nhận được thông tin từ gia đình báo nam sinh T. (học sinh lớp 11) mất tích. Trước khi xảy ra sự việc T. vẫn đến trường, vui đùa cùng bạn bè học chung lớp và không có biểu hiện bất thường. Gia đình T. cho biết, nam sinh có để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân trên cầu Cao Lãnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Tháp: Đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 11 mất tích