Tài tử nổi tiếng của đảo quốc Singapore Lý Minh Thuận từng làm say đắm bao trái tim người yêu điện ảnh Hoa ngữ vừa có chuyến đi rất thú vị đến Pitti Uomo, Florence, Ý để tham dự sự kiện ra mắt đồng hồ Drive de Cartier.

Drive de Cartier, chiếc đồng hồ yêu thích của tài tử Lý Minh Thuận

Thyhang | 22/06/2016, 16:06

Tài tử nổi tiếng của đảo quốc Singapore Lý Minh Thuận từng làm say đắm bao trái tim người yêu điện ảnh Hoa ngữ vừa có chuyến đi rất thú vị đến Pitti Uomo, Florence, Ý để tham dự sự kiện ra mắt đồng hồ Drive de Cartier.

Dòng đồng hồDrive de Cartier mang tinh thần độc lập và lịch lãm dành cho quý ông thành đạt, đây chính là bộ sưu tập “đinh” của Cartier trong nửa năm nay.

Trong 3 ngày tại đây, anh đã ghé lâu đài Palazzo Gondi, nơi diễn ra sự kiện và chụp một bộ hình kỷ niệm tại thành phố lãng mạn này. Đây cũng là nơi ghi dấu kỷ niệm của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương, cặp đôi đã trải qua tuần trăng mật ngọt ngào ở Florence. Từ 14 – 16.6, Cartier đã trưng bày toàn bộ mẫu đồng hồ mới Drive de Cartier, thể hiện tinh thần độc lập và lịch lãm của nam nhân Cartier.

Được xây dựng năm 1490 qua bàn tay kỳ tài của kiến trúc sư thành phố Florence, Giuliano da Sangallo, công trình lịch sử tráng lệ Palazzo Gondi đã trở thành nơi hội tụ thân mật của những người đàn ông Cartier trong 3 ngày.

Ngôi nhà này là cửa sổ mở ra nhìn vào thế giới riêng tư của những người đàn ông đĩnh đạc, lịch lãm từ nghệ thuật tổ chức đến nghệ thuật hưởng thụ, là tấm gương phản chiếu phẩm chất của các nam nhân Cartier: khiếu thẩm mỹ và sự sành điệu. Nội thất cung điện, phong cách thiết kế đều phản ánh những tính cách ấy.

Lâu đài có một không gian dành riêng cho Cartier, nơi không chỉ để giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ mới nhất, Drive de Cartier, mà còn trưng bày nhiều đầu sách nghệ thuật, những vật dụng độc đáo của Cartier. Qua bàn tay sáng tạo của nhà thiết kế nội thất Pháp Tristan Auer, chính thư viện cũng là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Phong cách của ông ảnh hưởng gu thiết kế của thế kỷ 20 là sự pha trộn giữa trường phái Baroque và đương đại.

Một không gian nữa trong Palazzo Condi cũng nổi bật là phòng thay đồ, sản phẩm được kiến trúc sư Hy Lạp Konstantin Kakanias thiết kế, chuyển tải nét thẩm mỹ hóm hỉnh của giám đốc nghệ thuật Tristan Auer. Điều này muốn chứng tỏ rằng người đàn ông Cartier, tuy duy trì phong cách đĩnh đạc nhưng không thiếu nét phóng khoáng, phá cách trong sinh hoạt đời thường. Nhìn vào sơ đồ thiết kế căn phòng người ta có thể liên tưởng đến quá trình sáng tạo chiếc đồng hồ hình dáng gối ôm thanh mảnh nhưng đầy tính thẩm mỹ mang chất hình học của sản phẩm mới trong bộ sưu tập Drive de Cartier mà Cartier trình làng dịp này. Đó cũng chính là chiếc đồng hồ mà diễn viên Singapore Lý Minh Thuận đeo trên tay khi anh đến tham dự sự kiện.

Đến tháng 7 năm nay tài tử Singapore sẽ bước sang tuổi 45. Đã sắp đi được nửa đời người, vẻ điển trai của tài tử lại ghi thêm nét đĩnh đạc và sâu lắng của người đàn ông trưởng thành. Đây cũng là lý do vì sao hãng thời trang Pháp chọn anh làm gương mặt vàng để truyền tải tinh thần của dòng đồng hồ sang trọng Drive de Cartier.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Drive de Cartier, chiếc đồng hồ yêu thích của tài tử Lý Minh Thuận