Tommen Baratheon, Tyrion Lannister, Jorah Mormont hay Ramsay Bolton là những nhân vật có khả năng chết cao nhất trong ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6.

Dự đoán 7 nhân vật có khả năng chết trong ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6

ctv-baotoan | 15/04/2016, 09:48

Tommen Baratheon, Tyrion Lannister, Jorah Mormont hay Ramsay Bolton là những nhân vật có khả năng chết cao nhất trong ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6.

Một trong những “đặc trưng” của series Game of Thrones là những cái chết mang tính bước ngoặt xảy ra liên tục suốt mỗi mùa, kể cả nhân vật chính cũng không thoát khỏi tình cảnh bị “thảm sát”. Càng đáng nói hơn khi mùa 6 chính là mùa đầu tiên mà phim vượt khỏi nội dung của tiểu thuyết nguyên tác.

Dưới đây, là 7 nhân vật được các fan dự đoán có khả năng chết cao nhất trong Game of Thrones mùa thứ 6:

7. Tommen Baratheon

Tin hay không tuỳ bạn, nhưng tập 1 mang tên The Wars to Come là tập phim đầu tiên sử dụng cảnh hồi tưởng (flashback) từ trước tới giờ. Đó là cảnh Cersei nhớ lại tuổi thơ của mình.

Nữ phù thuỷ mà Cersei gặp lúc đó là Maggy The Frog. Người nói với Cersei sau này bà ta sẽ có 3 người con, đều sống trong nhung lụa và vàng bạc. Cảnh Jamie Lannister đứng trước xác con gái (hình ở trên) lấy cảm hứng từ trong nguyên tác, khiến nhiều người tin rằng cả ba người con của Cersei đều sẽ chết mà chưa đến tuổi trưởng thành.

Trong khi Joffrey bị sát hại trong chính đám cưới của mình thì công chúa Myrcella cũng bị đầu độc khi trên đường trở về nhà từ Dorne. Khả năng nhóc Tommen Baratheon vẫn còn thở khi đến hết season là rất thấp, nhất là khi cậu sẽ người đứng chịu xào trong trận khiêu chiến sắp tới giữa gia tộc Lannister và đám thầy tu Faith of the Seven.

6. Balon Greyjoy

Trở lại mùa thứ 2, trong quá trình thuyết phục vua Stannis tin vào khả năng tiên đoán của mình, Melisandre đã cho 3 con đỉa hút máu Gendry, con hoang của Robert Baratheon rồi ném vào lửa và kêu Gendry gọi tên 3 vị vua giả tạo mà anh muốn phải chết thì lần lượt tên của Joffrey Baratheon, Robb Stark và Balon Greyjoy được nêu lên.

Theo thời gian, lần lượt Joffrey Baratheon và Robb Stark đều ngả gục trước toan tính của kẻ thù. Qua đó, chứng tỏ sức mạnh ma thuật của Melisandre. Nhưng cái tên Balon Greyjoy thì hoàn toàn bị quên lãng. Theo các fan dự đoán, Balon Greyjoy nhiều khả năng sẽ bị em trai mình, là Euron giết để chiếm Đảo Sắt về tay mình.

5. Jorah Mormont

Bị nhiễm greyscale trong người, nhiều khả năng Jorah Mormont, người trước đó là cận vệ trung thành của Mẹ Rồng, cũng sẽ chầu diêm vương trong phần mới này. Là một nhân vật được nhiều người đồng cảm, nhiều khả năng các nhà sản xuất sẽ cho Jorah Mormont một cảnh hi sinh anh dũng ở những phút cuối đời.

Trong truyện, greyscale là một thứ bệnh truyền nhiễm nguy hiểm có độ tử vong gần như 100%, những người may mắn sống sót cũng sẽ mang trên người dị tật suốt đời, mà tiêu biểu là công chúa Shireen Baratheon, con gái của vua Stannis, người đã bị Melisandre nhẫn tâm thiêu sống hồi gần cuối mùa thứ 5.

4. Aliser Thorne

Nếu bạn là một trong những người cảm thấy tức giận khi nhân vật Jon Snow bị giết ở cuối mùa thứ 5, thì đây sẽ là người mà bạn muốn phải chết nhiều nhất. Hắn chính là kẻ cầm đầu nhóm làm phản và hại chết Jon Snow. Ngay từ đầu, Aliser Thorne đã không ưa gì Jon, hắn luôn tỏ ra căm ghét và ghen tỵ với Jon khi anh được sự tín nhiệm của cấp trên.

Trong traier mới, chúng ta được thấy cảnh Aliser Thorne cho người cầm cung đứng trấn thủ ngoài căn phòng để xác của Jon, nhưng chắc chắn là Davos cùng các chiến hữu sẽ bảo vệ xác Jon đến hơi thở cuối cùng. Đây sẽ là một khởi đầu đầy ấn tượng cho mạch chuyện ở The Wall trong mùa 6.

3. Roose Bolton

Roose Bolton đã nằm trong danh sách đen của các fan kể từ khi hắn dàn xếp cuộc thảm sát The Red Wedding ở tập 9 mùa thứ 3. Các nhân vật Talisa, Robb, Catelyn Stark và cả Grey Wind đều chết. Nhưng ở mùa trước, cha con nhà Bolton bắt đầu có những tranh cãi về việc ai là người nên cai trị Winterfell.

Tuy nhiên, Ramsay có phần hơi lấn lướt cha mình, và trong một đoạn clip mới ra lò, hắn còn hô lớn “Winterfell thuộc về ta”, nên khả năng Ramsay ‘xuống tay’ với cha mình là rất cao.

2. Ramsay Bolton

Vừa được dân Mỹ bình chọn là ‘nhân vật bị ghét nhiều nhất trên truyền hình’, Ramsay Bolton đứng thứ nhì trên danh sách này. Những tội ác của Ramsay thì nhiều vô kể bao gồm việc tra tấn Theon, hãm hiếp Sansa và khủng bố vùng đất Westeros…nên việc nhân vật này ra đi chỉ là vấn đề thời gian.

Hiện đang có một giả thuyết được các fan ưu ái đó là giả sử trường hợp Jon Snow được hồi sinh bởi Melisandre, thì chắc chắc anh ta sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc tái chiếm Winterfell. Đồng nghĩa với việc sẽ có lúc Jon và Ramsay chạm trán nhau trên chiến trường, và nếu giả thuyết này đúng. Thì đây sẽ là một cảnh phim đầy thú vị và chắc chắc khiến nhiều fan ‘đứng ngồi không yên’.

1. Tyrion Lannister

Không ai có thể ngờ được rằng đến cuối mùa thứ 5, Jon Snow bị chính các đồng đội trong Đội Tuần Đêm giết chết một cách tức tưởi. Và đến nay, số phận của anh vẫn là dấu hỏi lớn mà các nhà sản xuất kiên quyết giữ bí mật câu trả lời.

Và còn gì có thể khiến các fan trở nên bấn loạn hơn là cái chết của thêm một nhân vật được yêu thích nhất từ mùa đầu tiên tới nay, chàng lùn Tyrion Lannister (Peter Dinklage).

Đây là viễn cảnh tồi tệ nhất mà các fan đang bị ám ảnh sau khi đoạn trailer đầu tiên của mùa thứ 6 được trình làng hồi tháng 2 vừa qua, với phân cảnh tối tăm trong điện thờ Đa diện thần trên đảo Braavos. Gần như toàn bộ nhân vật chính của phim đều có mặt trên bức tường. Liệu rằng đây có phải là điềm báo?

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán 7 nhân vật có khả năng chết trong ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6