Manchester United sẽ đặt mục tiêu giành chiếc vé vào vòng tiếp theo ở Europa League khi tiếp Club Brugge trên thánh địa Old Trafford ở trận lượt về vòng 16 đội.

Dự đoán đội hình M.U - Club Brugge: McTominay trở lại, Fernandes tiếp tục tạo nên khác biệt

27/02/2020, 19:43

Manchester United sẽ đặt mục tiêu giành chiếc vé vào vòng tiếp theo ở Europa League khi tiếp Club Brugge trên thánh địa Old Trafford ở trận lượt về vòng 16 đội.

Thầy trò HLV Solskjaer sẽ có cuộc tái đấu với đối thủ Club Clubge trong một cuộc quyết chiến để giành chiếc vé đi tiếp ở đấu trường Europa League.

Trận lượt đi, trận đấu diễn ra ở Bruges vào tuần trước đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 khi Anthony Martial giúp đội khách United rời đất Bỉ với 1 điểm đầy may mắn trên tay.

Chân sút người Pháp đã tận dụng sai lầm từ hàng thủ đội bóng chủ nhà để cân bằng tỷ số sau bàn thắng sớm phút thứ 10 của Dennis.

Đó là một trận đấu mà Man United đã không thể hiện tốt, nhưng nó là động lực bởi thầy trò Solskjaer sau đó đã trở lại với màn trình diễn mạnh mẽ khi đánh bại Watford 3-0 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Quỷ đỏ đã thể hiện một phong độ khá là ấn tượng trong thời gian gần đây, với 4 chiến thắng và 2 trận hoà, United đã bất bại ở 6 trận đấu gần đây nhất trong tất cả các mặt trận mà họ tham gia.

Nhà cầm quân người Na Uy rất hy vọng các học trò của ông có thể tiếp tục đà đó và giành một chiếc vé vào bán kết UEFA Europa League.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Solskjaer nói: "Chúng tôi đã có một vài trường hợp dính chấn thương trong các buổi tập vừa qua nhưng hy vọng họ sẽ ổn. Tuy nhiên, M.U đã có sẵn một đội hình 25 người mạnh mẽ và phù hợp để đối đầu với Club Clubge".

Tình hình quân lực của Manchester United.

Sau một thời gian dài bỏ lỡ các trận đấu của đội nhà, Scott McTominay đã được tung vào sân ở phút 79 để thay thế Fred trong cuộc chiến chống lại Watford.

Marcus Rashford, Paul Pogba và Lee Grant vẫn sẽ phải ngồi ngoài khi chấn thương chưa hoàn toàn phục hồi. Trong khi đó Axel Tuanzebe và Timothy Fosu-Mensah sẽ không tham gia vì họ vẫn chưa thể hiện đủ nỗ lực trong các buổi tập để thuyết phục BHL điền tên.

Man United đã đưa ra một hệ thống phòng ngự với 3 trung vệ để chống lại Club Brugge trong cuộc đụng độ lượt đi, thế nhưng nó đã không mấy hiệu quả nhất là khi dư vị thành công với đội hình 4-2-3-1 trước Watford đã cám dỗ Solskjaer.

Người ta đoán rằng "Gã sát thủ với gương mặt trẻ thơ" sẽ tung ra một sơ đồ chiến thuật tương tự như cuối tuần qua nhưng sẽ có một vài sự điều chỉnh.

Vì tính chất quan trong của trận đấu, David de Gea sẽ thay thế Sergio Romero trấn giữ khung thành dù rằng thủ thành số 2 người Argentina đã có màn trình diễn không tồi ở trận cầu lượt đi.

Trong thời gian gần đây, hàng thủ Man United đã cho thấy sự ổn định của mình. Trên tất cả những đấu trường mà mình tham gia, Quỷ đỏ đã có 17 trận đấu giữ sạch mành lưới.

Chính vì thế, chắc chắn rằng Solskjaer sẽ không dại dột gì mà xáo trộn sự ổn định đó, điều này có nghĩa Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw sẽ là bộ đôi hậu vệ ở hành lang hai bên cánh.

Trong khi đó, đội trưởng Harry Maguire là một sự lưa chọn hiển nhiên ở vị trí trung tâm của hàng phòng ngự Manchester United, đối tác của anh có thể là Eric Bailly như đã từng diễn ra trong trận đấu với Brugge.

Kể từ khi dính chấn thương trong cuộc đụng độ với Chelsea, Bailly đã phải mất đến 6 tháng để dưỡng thương và giờ đây, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có thể trở lại, thay thế và chia lửa cùng Victor Lindelof.

Có thể có một sự thay đổi đáng kể ở vòng tròn giữa công viên khi Scott McTominay được thiết lập để trở lại trong đội hình chính bên cạnh Fred ở vị trí tiển vệ trung tâm.

Scotsman trở lại sau chấn thương và đã chiếm lấy vị trí của Nemanja Matic, người vốn không thể hiện được nhiều trong mùa bóng năm nay.

Bruno Fernandes đã tạo ra một tác động lớn kể từ khi gia nhập Manchester United vào tháng Giêng và trong chiến thắng 3 sao của Quỷ đỏ đã in khắp dấu giày của người Bồ Đào Nha.

Cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này đã không có mặt trong cuộc chiến trên đất Bỉ nhưng chắc chắn rằng Fernandes sẽ có tên trong đội hình ra sân chính thức trong vai trò số 10 để chống lại Brugge.

Một lần nữa, bộ đội tiền vệ tấn công sẽ là Mason Greenwood và Daniel James khi cả hai đã cho thấy sự trẻ trung và lòng nhiệt huyết qua màn trình diễn đấy ấn tượng trong chiến thắng trước Watford.

Ở vị trí trung phong sẽ là nơi trình diễn của chân sút người Pháp, Anthony Martial đã cho thấy một phong độ trên cả tuyệt vời khi liên tục nổ súng trong 3 trận đấu liên tiếp gần đây nhất của United.

Điều này có nghĩa tân binh Odion Ighalo sẽ tiếp tục chờ đợi thời cơ đến với mình, chân sút 30 tuổi được United mượn về từ câu lạc bộ Thượng Hải Lục Địa Thân Hoa đã có 10 phút vào sân để thay thế Martial nhưng đã không để lại nhiều ấn tượng.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán đội hình M.U - Club Brugge: McTominay trở lại, Fernandes tiếp tục tạo nên khác biệt