Những ngày qua, thông tin CLB TP.HCM đeo đuổi và muốn đưa cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn từ Mỹ về lại Việt Nam với giá 1 triệu USD nhưng thất bại được quan tâm.

Lee Nguyễn phủ nhận việc đàm phán với CLB TP.HCM

27/02/2020, 15:13

Những ngày qua, thông tin CLB TP.HCM đeo đuổi và muốn đưa cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn từ Mỹ về lại Việt Nam với giá 1 triệu USD nhưng thất bại được quan tâm.

Theo thông tin cách đây vài tuần, CLB TP.HCM cho biết muốn mang Lee Nguyễn từ Inter Miami về sân Thống Nhất với những thương lượng được đưa ra. Ban đầu, đội bóng Sài thành tuyên bố theo đuổi thương vụ này từ cuối năm 2019 nhưng vẫn chưa thể thống nhất vì đội bóng của Mỹ muốn con số 1 triệu USD nhưng TP.HCM chỉ có khả năng trả 800.000 USD.

Sau đó, cuối cùng dù TP.HCM cố gắng chấp nhận mức giá này nhưng đội bóng của danh thủ David Beckham vẫn từ chối vì xác nhận Lee Nguyễn vẫn là thành phần chủ chốt của đội bóng trong năm nay.

Sau gần một tuần mọi thông tin đều khép lại thì bất ngờ hôm nay, nhân vật chính, cầu thủ Lee Nguyễn đã lên tiếng và phủ nhận anh biết đến cuộc đàm phán này.

Trả lời trang Sun-Sentiel (Mỹ) Lee Nguyễn nói: "Tôi không biết người đại diện của mình có làm việc với CLB TP HCM hay không. Nhưng anh ấy không hề nói gì với tôi về chuyện chuyển nhượng này. Tôi chỉ tập trung chuẩn bị cho Miami mùa mới", tờ báo dẫn lời.

Đứng trước hàng loạt tin đồn TP.HCM vẫn đeo đuổi một lần nữa đưa anh về Việt Nam, Lee Nguyễn cho biết: "Tôi không có ý kiến ​​gì".

Lee Nguyễn cho biết, hiện tại anh tập trung vào Inter Miami cho đấu khai mạc với đội bóng cũ của mình là Los Angeles FC vào chủ nhật tới.

"Chắc chắn trận đấu đó sẽ rất cảm xúc với tôi. Tôi đã chơi cho Los Angeles hai năm, có quan hệ tốt với các đồng đội, ban huấn luyện cũng như người hâm mộ của CLB. Đó là một phần trong sự nghiệp cầu thủ của tôi và tôi hạnh phúc với thời gian đó", Lee Nguyễn nói trước trận đấu trên sân Banc of California.

Lee Nguyễn là một cầu thủ bóng đá người Mỹ gốc Việt sinh năm 1986. Trước đây anh từng chơi bóng ở Việt Nam cho CLB HAGL và Bình Dương. Anh được MLS và FIFA vinh danh và đánh giá là một trong những tiền vệ kiến thiết hàng đầu lịch sử MLS. Lee Nguyễn ký hợp đồng một năm với Inter Miami vào tháng 11.2019, hưởng lương 500.000 USD mỗi năm.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lee Nguyễn phủ nhận việc đàm phán với CLB TP.HCM