Manchester United là điểm đến thực tế nhất của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây sau khi Chelsea và Liverpool hạ nhiệt sự quan tâm của họ tới cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Dortmund.

Tiết lộ lý do M.U chắc chắn có được Jadon Sancho

27/02/2020, 08:03

Manchester United là điểm đến thực tế nhất của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây sau khi Chelsea và Liverpool hạ nhiệt sự quan tâm của họ tới cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Dortmund.

Duncan Castles, cây viết thể thao kỳ cựu xứ sương mù ngôi sao vùa cá bà viết về tiền vệ trẻ người Anh nên hết lòng mà hướng về Old Trafford bởi nhiều lý do.

Sau khi Ajax đồng ý thoả thuận bán đi Hakim Ziyech, iền vệ tấn công 26 tuổi người Maroc cho Chelsea với cái giá 36 triệu bảng thì đều này có nghĩa The Blues đã hết hạn ngạch để mang Sancho về sân Stamford Bridge.

Cầu thủ chạy cánh trẻ tuyển Anh được Dortmund chào giá 100 triệu bảng và Frank Lampard đã rất muốn ký hợp đồng với Sancho nhưng anh rất do dự với động thái này vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Bởi đây sẽ là bảng hợp đồng đầu tiên của anh tại Stamford Bridge. May mắn cho United, Liverpool đã phủ nhận tin đồn rằng mình quan tâm và trở thành đối thủ cạnh tranh chính của CLB nửa đỏ thành Manchester trong việc ký kết với Sancho.

Không khó để người ta nhận thấy rằng Lữ đoàn đỏ không muốn mang về sân Anfield một ngôi sao mà có thể cạnh tranh trực tiếp với “chân sút thánh nhân”, Mohamed Salah ở cánh phải.

Không những vậy, Jurgen Klopp sẵn lòng vứt tiền qua cửa sổ để đáp ứng mức giá của Dortmund cho một tiền vệ trẻ, người mà cần một thời gian để có thể hoà nhập vào lối chơi chung của Liverpool.

Điều này đã khiến cho Ole Gunnar Solskjaer trở thành người duy nhất không có đối thủ cạnh tranh trong việc mang Sancho quy hồi cố quốc, khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ.

Có một dấu hiệu cho thấy Dortmund đã sẵn sàng để bán đi cầu thủ của mình vào mùa hè này khi họ nhận thấy một khoản hời từ việc nâng giá của Sancho lên được hơn 100 triệu euro.

Và giờ đây, người đại diện hợp pháp của Jason Sancho đã không có quá nhiều sự chọn lựa để tìm kiếm một ông lớn ở Premier League nơi mà thân chủ của mình có thể phát triển tài năng.

Trong một tuyên bố gần đây, đội bóng vùng Merseyside cho hay: “Liverpool rất thích nhiều lối chơi của Sancho nhưng CLB không muốn mất quá nhiều tiền để mang cầu thủ trẻ này về sân Anfield và sau đó phải trả lương cao để rầi gây ra những vấn đề trong phòng thay đồ”, Castles nói trên Transfer Window Podcast.

Trong một bài báo mới nhất, BBC cho hay United xác định Sancho là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên hàng đầu ở phiên chợ hè năm nay trong nhiệm kỳ đầu tiên của triều đại của Solskjaer tại Old Trafford.

Quỷ đỏ đã tự tin sẽ thành công trong phi vụ ký hợp đồng với thiếu niên tuyển thủ người Anh bởi đã chứng minh mình có thề làm thoả mãn mong muốn chỉ chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ khi CLB có đủ điều kiện tham dự Champions League.

United hiện đang ở vị trí thứ năm trên bảng tổng sắp Premier League, điều này có nghĩa đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đủ điều kiện tranh tài ở đấu trường danh giá nhất châu lục.

Tuy nhiên, việc này cò tuỳ thuộc vào đối thủ không đội trời chung cùng thành phố, những Gã hàng xóm ồn ào thất bại trong việc kháng cáo án phạt cấm 2 năm tranh tài ở Champions League.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ lý do M.U chắc chắn có được Jadon Sancho