Mới đây, một nữ du khách say rượu đã khỏa thân và trèo vào một ngôi chùa ở miền Bắc Thái Lan la hét, nói tục khiến dư luận bức xúc.

Du khách uống rượu say, khỏa thân la hét trong chùa ở Thái Lan

17/08/2020, 12:58

Mới đây, một nữ du khách say rượu đã khỏa thân và trèo vào một ngôi chùa ở miền Bắc Thái Lan la hét, nói tục khiến dư luận bức xúc.

Theo Dailymail, một clip ghi lại hình ảnh một nữ du khách 28 tuổi người Bangladesh có tên Farah Haque không một mảnh vải che thân đã trèo vào một ngôi chùa ở Chiang Mai và la hét, chửi bới mọi người. Khi vào đây, tay cô gái này vẫn còn cầm một lon bia và ngồi vắt vẻo trên lan can. Cô liên tục la hét với những ngôn từ tục tĩu bằng tiếng Anh và cả tiếng Thái.

Cảnh sát cho biết cô Haque đến với hộ chiếu khách du lịch nhưng đã dạy tiếng Anh tại đây từ tháng Tư.

Đã có nhiều người đi ngang qua khuyên giải nhưng cô gái không dừng lại những câu khiếm nhã mà còn chửi bới cả họ.

Ông Lieutenant Colonel Somkit Phusod, cảnh sát trưởng sở Cảnh sát Chaing Mai nói rằng nữ du khách này đang ở một khách sạn trong thành phố. Ông nói rằng: “Chúng tôi nghi rằng cô ấy say và không thể kiểm soát được bản thân nên mới có những hành động phản cảm như vậy".

Sau đó, cảnh sát đã đến và đưa cô gái vào viện tâm thần Suan Prung ở gần đó để các bác sĩ giám định tâm lý rồi sẽ đưa ra quyết định xử phạt. Cảnh sát cũng thông báo về vụ việc của nữ du khách cho đại sứ quán nước sở tại Thái Lan.

Hành động của nữ du khách khiến người dân Thái Lan vô cùng tức giận bởi chùa chiền là chốn thờ phụng linh thiêng. Người dân địa phương đã phải mất 1 ngày để dọn dẹp lấy lại sự tôn nghiêm cho ngôi chùa.

Những hành động khỏa thân của du khách ở Thái Lan không phải là trường hợp hiếm. Trước đó 2 năm, người dân trên đảo du lịch Koh Samui Thái Lan cũng phẫn nộ vì hình ảnh một nữ du khách tóc vàng khỏa thân đứng cạnh tảng đá Hin Ta có hình thù “của quí”, nơi người dân tôn thờ và chứa linh hồn của một người đàn ông lớn tuổi quá cố. Họ cho rằng nữ du khách này đã xúc phạm đến hòn đá linh thiêng.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách uống rượu say, khỏa thân la hét trong chùa ở Thái Lan