Mức giá dành cho tour Hè nước ngoài nếu đăng ký trước khởi hành từ 1 - 3 tháng, đồng thời, được tặng vé vui chơi cho trẻ em tại hệ thống tiNiWorld. 

Du lịch Việt giảm giá tour 6 triệu đồng cho người cao tuổi

Một Thế Giới | 04/05/2015, 20:02

Mức giá dành cho tour Hè nước ngoài nếu đăng ký trước khởi hành từ 1 - 3 tháng, đồng thời, được tặng vé vui chơi cho trẻ em tại hệ thống tiNiWorld. 

Riêng đối với du khách từ 60 tuổi trở lên, ngoài mức giảm giá tour, Du Lịch Việt sẽ nâng cấp gói bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong chương trình khuyến mãi Hè sôi động – Nhân rộng niềm vui, song song với việc tặng 1.000 bộ sách giáo khoa cho học sinh giỏi từ lớp 1 đến 12, công ty Du Lịch Việt sẽ tặng 500 suất du lịch miễn phí nội địa trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh giỏi từ 6 đến 10 tuổi, đạt điểm trung bình 10 hai môn Toán, Tiếng Việt năm học 2014 – 2015.

Song song với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khởi động mùa hè 2015, ngay trong tháng 5 công ty Du Lịch Việt sẽ tung ra gói sản phẩm kích cầu trong nước và nước ngoài có giá tốt nhất so với các tháng cao điểm 6,7,8. Cụ thể như tour Thái Lan 5 ngày giá 4,399 triệu đồng, Campuchia 4 ngày 2,899 triệu đồng, Malaysia 4 ngày 5,999 triệu đồng, Singapore 4 ngày 7,999 triệu đồng,… Trong đó giá tour trọn gói đã bao gồm tất cả các dịch vụ vé máy bay, tham quan, ăn uống và tiêu chuẩn nghỉ ngơi tại khách sạn 3-4 sao. Đối với du lịch trong nước, ngoài các tour tham quan truyền thống, Du Lịch Việt đặc biệt triển khai chùm tour xe giá sốc với nhiều sản phẩm mới như tour về Bạc Liêu – Sóc Trăng, khám phá đảo Bình Ba, đảo Nam Du, đảo Bà Lụa, Buôn Mê Thuột,… với mức giá chỉ từ 499.000đ và thời gian khởi hành đều đặn trong suốt 4 tháng hè.

P.V


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Việt giảm giá tour 6 triệu đồng cho người cao tuổi