Mới đây, dư luận xôn xao, phẫn nộ trước thông tin BTV bóng đá của VTV Minh Tiệp bạo hành, đánh đập em vợ.

Dư luận phẫn nộ khi MC Minh Tiệp bị em vợ tố cáo bạo hành suốt nhiều năm

Hải Yến | 27/05/2018, 18:40

Mới đây, dư luận xôn xao, phẫn nộ trước thông tin BTV bóng đá của VTV Minh Tiệp bạo hành, đánh đập em vợ.

Theo đó, ThùyD. - em vợ BTV bóng đá Minh Tiệp đã lên một diễn đàn xã hội để “tố” anh rể mình thường xuyên đánh đập cô từ năm lớp 6 đến năm lớp 10 với hình ảnh môi bị sưng tấy, khiến nhiều người bất ngờ.

ThùyD. cho hay, cô ở cùng anh rể từ năm lớp 6. “Câu chuyện dần bắt đầu và nảy sinh. Thành thật với mọi người, mình đã bị đánh suốt những năm tháng lớp 6”. Theo mô tả của ThùyD., người anh rể liên tục dùng roi dài bẻ từ một khúc gỗ ở đâu đấy đánh D. và D. chỉ biết quỳ dưới nền nhà khóc lóc chịu trận. ThùyD. còn cho biết, anh rể mình cũng từng bạo hành vợ.

Những hình ảnh mà tài khoản Thùy D. tung lên để tố anh rể bạo hành mình

Trước sự việc trên, BTV Minh Tiệp cũng đã khẳng định với báo chí rằng anh hoàn toàn không bao giờ có chuyện bạo hành em vợ mình. Bản thân ThùyD. còn nhỏ tuổi, không kiểm soát được lời nói cũng như tình hình hiện tại của bản thân. Cô thường xuyên xao nhãng chuyện học hành, thậm chí bỏ học nhiều ngày. Khi được anh cùng mọi người trong gia đình nhắc nhở thì cô gái này liên tục phản ứng lại.

BTV Minh Tiệp phủ nhận việc bạo hành em vợ

“Hiện tại bản thân ThùyD. đã được người nhà đưa về quê, em ấy đang tự cô lập tất cả mọi người. Em ấy ở nhà vợ chồng tôi 5-6 năm nay chứ không phải việc em ấy đưa lên mạng nói tôi ở rể”, BTV Minh Tiệp chia sẻ.

“Tôi không muốn nói điều gì hơn, bởi vì con bé đang mang một sự kích động rất lớn. Sự việc bị đẩy đi quá xa vì sự hiếu thắng và kích động từ một vài tổ chức", anh trả lời.

Anh nhấn mạnh: "Tôi không muốn chia sẻ nhiều bởi sẽ tạo tương lai đen tối cho nó. Sự việc sẽ tạo vết hằn trong đứa trẻ, như thế không tốt. Nếu pháp luật có can thiệp thì họ hàng bên nhà vợ sẽ đứng ra bảo vệ cho tôi. Tôi khẳng định điều đó không chính xác", Minh Tiệp trả lời.

Nam MC Phan Anh lên tiếng bảo vệ ThùyD. - em vợ của Minh Tiệp

Tuy nhiên, rất nhiều người không đồng ý với ý kiến của Minh Tiệp, đa số lên tiếng cho rằng Minh Tiệp đang lấp liếm chuyện này vì Thùy D. là một cô bé thông minh khi cô đang theo học tại một trường học danh tiếng tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tỏ ra khá bức xúc: "Tôi khinh bỉ nhất những thằng đàn ông hèn hạ, chuyên đánh phụ nữ và con nít mà vẫn đeo kính lên truyền hình nói lời hay ý đẹp, đầy đạo đức. Phải, tôi đang nói đến anh rể MC lấp liếm, định đổ tội tâm thần cho con bé 15 tuổi là em vợ mình. Quá là vô nhân tính".

MC Phan Anh cho hay, anh cũng dành thời gian đọc khá nhiều ý kiến xung quanh sự việc. Đúng sai thế nào hiện chưa thể kiểm chứng. Nhưng sự thật là việc bé gái bị bạo hành là có thật, và điều quan trọng nhất là ý kiến của bé thì chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc. Hiện tại, chưa thấy các cơ quan bảo vệ trẻ em vào cuộc.

"Nếu đúng sự việc như diễn biến chia sẻ trên cộng đồng mạng, khi bé đang bị cô lập từ chính gia đình thì quả là một đau xót kinh khủng. Nếu không có sự can thiệp kịp thời thì có thể một đời người bị phá hỏng từ đây", Phan Anh chia sẻ.

Cũng như các nghệ sĩ, các học sinh và thầy cô giáo tại trường Ams - nơi ThùyD. đang theo học cũng đồng loạt lên tiếng bảo vệ.

Được biết ThùyD.từng là học sinh của trường THCS chuyên Hà Nội - Amsterdam và tiếp tục theo học lớp chuyên Sinh ở cấp THPT của trường. Trước những lời lẽ xúc phạm của một số cư dân mạng tới ThùyD., rất nhiều Ams-er đã thể hiện sự ủng hộ D. qua các bình luận và chia sẻ trên Facebook.

Hầu hết các bạn ở trường không biết ThùyD. bị bạo hành vì cô bạn không kể chuyện gia đình mình, nhưng những người quen biết ThùyD.đều khẳng định rằng bạn ấy hoàn toàn không phải kiểu người "sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người" hay "xếp hạng đứng cuối lớp" như anh rể cô Minh Tiệp giải thích.

Thầy cô từng giảng dạy ThùyD.cũng khẳng định cô bạn không hề lười học hay chơi bời lêu lổng như anh rể nói. Thầy N.V.Q, thầy giáo cấp 2 của D. còn bình luận: "Mấy năm cấp 2 thì D. luôn vui vẻ mà lên cấp 3 thỉnh thoảng D. có nét buồn trên khuôn mặt, thầy tưởng là do thay đổi tâm lý. Có lẽ nào do chuyện này mà con buồn thế. D. ổn định thần rồi trở lại Ams học nhé! Thầy và mọi người, bạn bè Amser mong con sẽ có tiếp những thời gian cấp 3 thật đẹp sắp tới".

Sự việc ngày càng trở nên ồn ào. Cộng đồng Ams-er vẫn không ngừng chia sẻ sự thật về ThùyD.trên các fanpage để bênh vực và để lại nhiều bình luận động viên, ủng hộ dưới Facebook cá nhân của cô bạn.

Sáng 27.5, phóng viên đã liên hệ với đường dây nóng của Trung tâm Tư vấn và dịch vụ truyền thông (Cục Bảo vệ - chăm sóc trẻ em, Bộ Lao Động thương binh và Xã hội), cán bộ trực tổng đài cho biết: Trong những ngày qua đã tiếp nhận thông tin về vụ việc của em D. từ phía người dân. Hiện nay trung tâm đã kết nối với cán bộ phụ trách bảo vệ quyền lợi trẻ em tại địa phương để xác minh và xử lý vụ việc và chờ đợi sự phản hồi từ phía địa phương về vụ việc này.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dư luận phẫn nộ khi MC Minh Tiệp bị em vợ tố cáo bạo hành suốt nhiều năm