Với dự án âm nhạc liên tiếp của mình, ca sĩ Du Thiên đã chính thức bước chân vào làng điện ảnh với dự án nhạc phim mang tên "Không để em khổ đau".

Du Thiên bị bắt vì buôn ma túy trong phim ca nhạc 'Không để em khổ đau'

Hải Yến | 02/01/2017, 16:23

Với dự án âm nhạc liên tiếp của mình, ca sĩ Du Thiên đã chính thức bước chân vào làng điện ảnh với dự án nhạc phim mang tên "Không để em khổ đau".

Điều đặc biệt trong dự án âm nhạc này chính Du Thiên là người viết kịch bản cho phim nên anh đã ấp ủ với một ý tưởng rất nhân văn, gần gũi, phản ánh lên bức tranh đầy đủ sắc mầu của xã hội hiện đại, đặc biệt đi sâu khai thác về hoàn cảnh và chân dung của các cặp vợ chồng trẻ trong quá trình xây dựng hạnh phúc vô tình bị cuốn vào vòng xoáy kim tiền, để rồi đánh mất mình, đánh mất hạnh phúc và phải trả giá quá đắt cho những sai lầm của tuổi trẻ.

Dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi chính những hình ảnh và thông điệp nhân văn cao cả mà Du Thiên muốn gửi tới fan hâm mộ. Cá tính, táo bạo trong cách làm Du Thiên luôn tìm những ý tưởng lạ, ý tưởng khó để tạo chất riêng cho mình, "Không để em khổ đau" một lần nữa đã khẳng định rằng: "Không gì có thể làm khó Du Thiên".

Hình ảnh của Du Thiên bị bắt vì buôn ma túy khiến người hâm mộ lo lắng

Lựa chọn một mở đầu với những cảnh quay ấn tượng, cuốn hút, lãng mạn với nữ diễn viên Xuân Poly và một cái kết có hậu cho phim, Du Thiên từng bước, từng bước đưa khán giả vào những cảnh quay kịch tính, tò mò, khó đoán được kết thúc sẽ ra sao. Đặc biệt khán giả đã phải bật khóc khi Du Thiên bị bắt, bị đánh đập trong tù, và vỡ oà trong cảnh Du Thiên trở về và gục khóc khi thấy cảnh vợ bị liệt nửa người, anh đã đau đớn, ân hận và nhận ra hạnh phúc của mình không phải là bạc tiền, giầu sang mà chính là người vợ biết hy sinh và yêu thương hơn cả tính mạng của mình.

Chính những thước phim trong dự án ca nhạc này đã thu hút sự quan tâm của dư luận và giới trẻ khi hình ảnh của Du Thiên bị bắt, phải đi tù hay cầm những bịch ma túy do chính tay mình bán cho cộng đồng đã khiến dư luận càng tò mò hơn về dự án này.

Du Thiên hy vọng hình ảnh mới mẻ cũng như việc đầu tư của mình sẽ là lời cảnh tỉnh tới mọi người

Du Thiên cho hay thời gian qua Du Thiên liên tục nhận được thông tin, hình ảnh cũng như câu hỏi liệu mình có phải bị bắt vì buôn bán ma túy hay không? Nhất là khi quay xong từng thước phim, Du Thiên bị ốm, không online lại càng dấy lên nghi ngờ của dư luận, khi sức khỏe ổn định, Thiên phải đi giải thích với mọi người đây là dự án âm nhạc mới của Thiên muốn gửi tới mọi người nhân dịp năm 2017 đang tới gần.

Phim ca nhạc "Không để em khổ đau" của Du Thiên

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du Thiên bị bắt vì buôn ma túy trong phim ca nhạc 'Không để em khổ đau'