Mới đây, những dòng chữ tiết lộ việc George Michael từng nhiều lần tự sát trên tài khoản Twitter của Fadi Fawaz, bạn trai của nam ca sĩ quá cố, đã khiến cho dư luận dậy sóng.

George Michael đã nhiều lần tự sát nhưng không thành?

Chí Thiện | 02/01/2017, 07:10

Mới đây, những dòng chữ tiết lộ việc George Michael từng nhiều lần tự sát trên tài khoản Twitter của Fadi Fawaz, bạn trai của nam ca sĩ quá cố, đã khiến cho dư luận dậy sóng.

Sáng 1.1.2017, trên trang Twitter cá nhân củaFadi Fawaz đã xuất hiện dòng trạng thái chia sẻ về cái chết của George Michael khiến cho nhiều người cảm thấybất ngờ và hoang mang."Tất cả những gì mà George mong muốn là chết. Anh ấy từng nhiều lần tự sát và cuối cùng đã thành công. Chúng tôi yêu nhau rất nhiềuvà dành cả ngày ở bên cạnh nhau", tài khoản này viết.

Những dòng trạng thái gây tranh cãi

Tuy nhiên,Fadi Fawaz ngay sau đó đã thừa nhận với giới truyền thông rằng tài khoản Twitter của anh đã bị hack. "Tôi hoàn toàn bị sốc. Trang Twitter cá nhân của tôi đã bị hack và tạm đóng cửa. Thành thật mà nói thì tôi có hơi chút hoảng sợ. Bạn biết đấy, tôi tỉnh dậy vào lúc 11 giờ 30 sáng và phát hiện điều này trên mặt báo. Tuy nhiên, tôi sẽ không để cho nó ảnh hưởng mình quá nhiều", anh cho biết.

Hôm nay, một người bạn thân của George Michaelđã tiết lộ với tờ Daily Starrằng: "Phía cơ quan chức năngsẽ liên lạc với Fadi trongtuần này, có thể tại nhà riêng của anh ấy hay tại sở cảnh sát Pangbourne. Cảnh sátđã cho Fadi vài ngày để tiếc thương cho người tình nhưng họ muốn biết rằng liệu ma túy có liên quan gì đến cái chết của George Michael hay không, trong lúc trí nhớ của anh ta còn tốt".

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, George Michael đã để lại 55 triệu bảng Anh trong khối tài sản trị giá 110 triệu bảng Anh cho người chị gái lớn Melanie 55 tuổi (ảnh) của mình.

Tuần trước, đại diện của George Michael đã khẳng định nam ca sĩ qua đời vì một cơn suytim đột ngột. Tuy nhiên, sở cảnh sát Thames Valley trong tuyên bố mới nhất đã cho rằng xét nghiệm tử thi sẽ mất nhiềutuần lễ mới có thể đưa ra kết quả cuối cùng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nguyên nhân gây ra cái chết của George Michael hiện vẫn còn là một ẩn số.

Cụ thể, các xét nghiệm này sẽ tập trung vào các loại thuốc mà George Michael đã sử dụng trước đó, bao gồm thuốc theo toa cũng nhưma túy, rượu và những chất hóa học khác. Nếu như George thật sự qua đời vì sốc thuốc thì cảnh sát sẽ tiếp tục đặt nghi vấn ai là người đã cung cấp ma túy cho ôngấy.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
George Michael đã nhiều lần tự sát nhưng không thành?