Trang RadarOnline vừa công bố danh sách 10 cảnh nóng gây tranh cãi nhiều nhất trong 12 tháng qua trên màn ảnh, với sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao hạng A như Olivia Wilde hay Orlando Bloom.

10 cảnh nóng táo bạo, gây sốc nhất trên màn ảnh năm 2016

Chí Thiện | 02/01/2017, 08:01

Trang RadarOnline vừa công bố danh sách 10 cảnh nóng gây tranh cãi nhiều nhất trong 12 tháng qua trên màn ảnh, với sự tham gia diễn xuất của nhiều ngôi sao hạng A như Olivia Wilde hay Orlando Bloom.

Nhân vật của nữ diễn viên Melissa Rauch (36 tuổi)trong "The Bronze" là Hope Ann Greggory, một vận động viên thể dục dụng cụ từng đoạt HCB Olympic. Chính vì thế, Hopeđã sử dụng hết mọi kỹ năng điêu luyệncủa một vận động viên chuyên nghiệp cho... chuyện giường chiếu. Tuy nhiên, bộ phim đã thất bại thê thảm cả về mặt nghệ thuật lẫn doanh thu.
Ngôi sao của loạt phim "Twilight" Ashley Greene đã khiến cho bạn trai cũ Joe Jonas cảm thấy đỏ mặt khi chấp nhận đóng cảnh nóngtrong "Rogue" vàlàm lộ nguyên bộ ngực căng tròn đầy sức sống. Loạt phim truyền hình này vừa đưa Ashleyvào dàn diễn viên chính trong mùa thứ 4.
Trong mùa 6 của loạt phim "Game of Thrones",Eline Powell vào vai Bianca, một nữ diễn viên sân khấuchuyên đóng vở kịch về sự sụp đổ của gia đình Stark. Mặc dùchỉ sở hữu 5 dòng thoại thếnhưng cô đã kịp cởi trang phục của mình và khoe toàn bộ cơ thể đẹp như tượng trên màn ảnh nhỏ.
Trìnhchiếu từ năm 2015, "Quarry" là loạt phim dài tập thuộc thể loại hành động hình sựcủa kênh Cinemax. Nữ diễn viên chính của bộ phim, Jodi Balfour, đã miêu tả "Quarry" là một sự pha trộn giữatình yêu, âm nhạc và căn bệnh hậu chấn tâm lý của các binh sĩ. Mỹ nhân người Nam Phi đã có nhiều cảnh ân ái với nam diễn viênLogan Marshall-Green trong vai Mac Conway, một cựu binh từ chiến trường Việt Nam.
"Too Late" là mộtbộ phim kinh phí thấp xoay quanh P.I. Simpson (John Hawkes đóng), một thám tử tư nhân bị vướng vào một vụ bê bối liên quan đến các câu lạc bộ thoát y nhếch nhác, ma túy và những cô gái bị mất tích. Trong ảnh là nữ diễn viênVail Bloom trong vaiJanet Lyons, vợ của một ông trùm sở hữu CLB thoát yvà chỉ mở cửa đón khách trong tình trạng... không quần.
Olivia Wilde đã làm dậy sóng các trang mạng xã hội khi hoàn toàn khỏa thân trong "Vinyl", loạt phim truyền hình mới của kênh HBO doMick Jagger vàMartin Scorsese sản xuất. Nữ diễn viên 32 tuổithậm chí còn xuất hiện trong talkshow của Howard Stern và tiết lộ về việc nhà sản xuất kêu cô lựa chọn mớ lông giả được treo đầy trên tường. Bối cảnh của "Vinyl" là thế giới nhạc rock vào thập niên 70 cho nên điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu.
Mỹ nhân tóc vàng Riley Keough (27 tuổi), cháu gái của Elvis Presley, đã nhận được đề cử Quả Cầu Vàng đầu tiêncho màn biểu diễn của cô trong loạt phim truyền hình "The Girlfriend Experince". Riley đã miêu tả vaiChristine Reade là một trải nghiệm tuyệt vời về sự tự do trong tư tưởng.
Trong "Mahattan Night", Caroline Crowley (Yvonne Strahovski đóng) là một góa phụ với tính cách mạnh mẽ. Cô đã sử dụng vẻ đẹp hình thể cùng khả năng giường chiếu điệu nghệ để dụ dỗ Porter Wren (Adrien Brody đóng), một nhà báo đã kết hôn và có 2 con.
Cảnh làm tình tay 3 giữaMalin Akerman,Kate Micucci và Orlando Bloom trong loạt phim "Easy" của Netflix là chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng trong nhiều tháng qua.
Trong năm qua, không có bất kỳ cảnh nóng nào gây tranh cãi nhiều hơn cảnh quan hệ tập thể kéo dài gần 4 phút của "Westworld". Loạt phim này đã phá vỡ nhiều ranh giới dành cho thể loại phim truyền hình và được vinh danh tại nhiều lễ trao giải danh giá. Trước đó, các diễn viên đã bị buộc phải ký một hợp đồng chấp nhận chuyện khỏa thân trong phim.
Mai Thảo(theo RadarOnline)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 cảnh nóng táo bạo, gây sốc nhất trên màn ảnh năm 2016