Song song với Đức Phúc, Trọng Hiếu là 3 cái tên mới cho hạng mục Gương mặt phát hiện do thính giả nghe đài đề cử tới Giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2015 gồm: Yến Lê (The Voice), Bích Ngọc (Idol) và Hoàng Dũng (The Voice). 

Đức Phúc - Trọng Hiếu chính thức bước vào cuộc chiến 'Làn Sóng Xanh'

Một Thế Giới | 19/11/2015, 14:30

Song song với Đức Phúc, Trọng Hiếu là 3 cái tên mới cho hạng mục Gương mặt phát hiện do thính giả nghe đài đề cử tới Giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2015 gồm: Yến Lê (The Voice), Bích Ngọc (Idol) và Hoàng Dũng (The Voice). 

Bắt đầu từ năm 2014, trên hệ thống giải thưởng thường niên của Làn sóng xanh bổ sung thêm hạng mục Gương mặt phát hiện. Đây là hạng mục mà BTC Làn sóng xanh hy vọng tạo nên sự ấn tượng gần gũi hơn với khán thính giả trẻ trên kênh VOH (Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM). 
Cũng không khác nhiều so với năm trước, Gương mặt phát hiện vẫn là hạng mục dành cho các gương mặt bước ra từ các cuộc thi âm nhạc, hoặc những gương mặt hoàn toàn mới, có thể chưa có sản phẩm âm nhạc, hoặc chưa có bài hát vào top Làn sóng xanh, nhưng đã được giới chuyên môn và khán giả chú ý, đánh giá cao. 
Danh sách các gương mặt đề cử của năm nay (2015) hầu hết được chọn lọc từ đề cử của khán thính giả gửi về BTC. Từ đó 5 gương mặt trẻ gồm: Đức Phúc, Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Yến Lê và Hoàng Dũng, Hội đồng chuyên môn sẽ xem xét các tiêu chí để tìm ra cái tên xứng đáng nhất nhận giải Gương mặt phát hiện
Và gần như 5 ca sĩ trẻ đều xuất thân từ 2 cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt (The voice)Thần tượng âm nhạc Việt Nam (Vietnam Idol). Nếu xét trong thời điểm hiện tại 2 cái tên đứng đầu bảng sở hữu lượng người hâm mộ ủng hộ hùng hậu nhất không ai khác chính là 2 quán quân Đức Phúc (team The voice của Mỹ Tâm) và Trọng Hiếu (Vietnam Idol)
Mỗi người một thế mạnh riêng, một Đức Phúc tình cảm sâu lắng trong mỗi ca khúc, một Trọng Hiếu cá tính khuấy động và bắt sân khấu, cặp quán quân này dưới sự hậu thuẫn về fan của 2 cái tên Mỹ Tâm, Thu Minh sẽ tạo nên một "cuộc chiến" cân sức cho bảng đấu Gương mặt phát hiện - Làn sóng xanh năm nay. 
Top 5 đề cử có số bình chọn cao nhất từ khán giả nghe đài
1.       Hoàng Dũng (The voice 2015 – Team ca sĩ Thu Phương)
2.       Trọng Hiếu (Quán quân Vietnam Idol 2015)
3.       Yến Lê (The voice 2015 – Team ca sĩ Tuấn Hưng)
4.       Bích Ngọc (Á quân Vietnam Idol 2015)
5.       Đức Phúc (Quán quân The voice 2015)
Cũng theo thông tin mới nhất từ BTC giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2015, Hội đồng chuyên môn của hạng mục này năm nay cũng được mở rộng hơn năm ngoái với những cái tên luôn được đánh giá cao trong làng nhạc Việt như: Nhạc sĩ - nhà sản xuất Huy Tuấn, Võ Thiện Thanh, Lê Quang, Hoài Sa, Phương Uyên, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh, Lê Thanh Tâm, Nguyễn Hải Phong. 
Ngoài ra còn có sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và 2 nhà báo là Nguyễn Minh Đức và Huyền Thanh. Đặc biệt nhất ở Hội đồng chuyên môn 2015 chính là sự góp mặt của nam ca sĩ Lam Trường. 
Đêm gala trao giải Làn sóng xanh 2015 sẽ tổ chức vào tối ngày 18.12.2015 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Phúc - Trọng Hiếu chính thức bước vào cuộc chiến 'Làn Sóng Xanh'