Tuyển Đức đã trả thành công món nợ vay Hà Lan tại Nations League trong khi á quân World Cup Croatia nhận thất bại khó tin.

Đức trả nợ Hà Lan, á quân thế giới Croatia thua sốc

Anh Tú | 25/03/2019, 07:19

Tuyển Đức đã trả thành công món nợ vay Hà Lan tại Nations League trong khi á quân World Cup Croatia nhận thất bại khó tin.

Tại UEFA Nations League hồi năm ngoái, Hà Lan đã đánh bại Đức 3-0 tại Amsterdam, qua đó đẩy tuyển Đức xuống hạng. Chiến thắng 4-0 trước Belarus hồi tuần trước càng khiến Hà Lan tự tin khi tiếp Đức, đội vừa chơi thiếu lửa trong trận giao hữu hòa Serbia 1-1.

Thế nhưng, Đức đã lột xác khi tái đấu Hà Lan và sớm dẫn 2 bàn trong hiệp 1. Hà Lan sau đó dâng cao đội hình và có 2 bàn gỡ hòa trong nửa đầu hiệp 2. Nhưng trong thế trận cân bằng ở nửa cuối hiệp 2, tuyển Đức đã tìm được bàn ấn định vào phút 90 để trả xong món nợ nửa năm trước. Trận thua này còn khiến Hà Lan đánh mất ngôi đầu bảng C vào tay Bắc Ireland, đội có chiến thắng 2-1 trước Belarus. Tại bảng C, Bắc Ireland có 6 điểm còn Hà Lan và Đức cùng 3 điểm nhưng Đức mới đá 1 trận.

Một kết quả bất ngờ khác là việc á quân thế giới Croatia bất ngờ thua Hungary 1-2. Trận thua này khiến Croatia tụt xuống thứ 3 ở bảng E. Lúc này ở bảng E, Slovakia, Wales, Croatia và Hungary đều có 3 điểm và duy nhất Azerbaijan chưa có điểm nào.

Tại bảng I, Bỉ giành ngôi đầu từ tay Síp khi thắng 2-0 trên sân chính đối thủ. Nga cũng hoàn hồn sau khi thua Bỉ trong trận ra quân và khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 4-0 trên sân hiện tượng Kazakhstan.

Minh Nhật
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức trả nợ Hà Lan, á quân thế giới Croatia thua sốc