Các số hiệu thống kê cho thấy U.23 Việt Nam hơn hẳn Indonesia về mọi mặt (trừ số thẻ phạt) nhưng phải chờ đến những giây cuối cùng, người hâm mộ mới có dịp ăn mừng sau khi Triệu Việt Hưng ghi bàn.

Triệu Việt Hưng đưa U.23 Việt Nam vượt qua Indonesia ở phút 90+3

nguyen huy | 24/03/2019, 21:58

Các số hiệu thống kê cho thấy U.23 Việt Nam hơn hẳn Indonesia về mọi mặt (trừ số thẻ phạt) nhưng phải chờ đến những giây cuối cùng, người hâm mộ mới có dịp ăn mừng sau khi Triệu Việt Hưng ghi bàn.

Phút 90+4: Hết giờ. Việt Nam thắng Indonesia với tỷ số 1-0. Trận cuối U.23 Việt Nam sẽ gặp Thái Lan - đội đang đứng đầu bảng K.

Phút 90+3: Từ pha đá phạt góc ở những giây phút cuối cùng, Triệu Việt Hưng đã nhảy lên đánh đầu và lần này bóng đã vào lưới Indonesia. Bàn thắng đã giúp người hâm mộ Việt Nam vui mừng.

Phút 80:Danh Trung vào thay Thanh Bình.

Phút 70: Theo thống kê, U.23 VN giữ bóng đến 63% nhưng vẫn chưa có những pha phối hợp và tấn công đẹp mắt. Các học trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể tìm bàn thắng.Các cầu thủ Việt Nam cũng không có nhiều pha bóng đột biến để phá được hàng phòng ngự đối phương.

Phút 63: Từ pha tấn công bên cánh trái, bóng lộn xộn trước khung thành Indo và Đinh Thanh Bình tung cú sút vọt xà.

Phút 60: Bùi Tiến Dũng có pha xử lý sai lầm khi chuyền bóng vào chân cầu thủ Indo. May mắn là đối phương đã sút trúng ngay vị trí của Tiến Dũng và anh kịp bắt bóng, sửa chữa sai lầm.

Phút 55: HLV Park Hang-seo có sự thay thế thứ 2.Đình Trọng vào sân thay Thanh Thịnh.

Phút 54: Thủ mônBùi Tiến Dũng có pha băng ra lúng túng tạo cơ hội cho số 10, Vikri tung cú dứt điểm. Rất may khi thủ môn của U.23 Việt Nam vẫn có thể kiểm soát tình hình.

Phút 52: Sang hiệp 2 các cầu thủ Việt Nam vẫn chủ động tấn công nhưng vẫn không thể tìm đường đển thủ môn Indonesia.

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1: Hai đội đang hoà nhau 0-0.

Phút 45+3:Đức Chinh tung cú vô lê từ sát vòng 16m50 đưa bóng vọt xà ngang. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Phút 41: Quang Hải sútbóng cực căng từ pha đá phạt cố định chệch về cánh phải. Bóng đi căng nhưng thủ môn đội bạn cảnh giác và kịp đấm bóng ra.

Phút 40: Thái Quý rời sân, Đinh Thanh Bình vào sân.

Phút 32:Indonesia được hưởng quả đá phạt. Đối thủ sút bóng khó chịu khiến Bùi Tiến Dũng phải thực hiện pha đấm bóng giải nguy cho khung thành của U23 Việt Nam.

Phút 17:U.23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt sau pha phạm lỗi của Fauzi với Triệu Việt Hưng. Tấn Sinh là người thực hiện nhưng bóng đi quá cao so với khung thành.

Phút 11: Thành Chung đi bóng bên cánh trái, anh câu bóng vào đúng vị trí Quang Hải, cầu thủ của Hà Nội FC tung cú sút nhưng bóng đi nhẹ, thủ môn Indo ôm gọn bóng.

Phút 9:Thành Chunglúng túng phá về chệch cột dọc sau cú tạt từ cánh trái của cầu thủ Indonesia suýt đưa bóng vào lưới Tiến Dũng. Pha phá bóng này khiến người hâm mộ thót tim.

Phút 5:Đoàn Văn Hậu bất ngờ tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách gần 30 m khi phát hiện khoảng trống trước mắt. Bóng đi đập đất khó chịu khiến thủ môn Hardiyanto không thể bắt dính bóng.

Phút 2: Vừa vào trận, U.23 gây sức ép về khung thành đối phương khi có pha đá phạt bên cánh trái. Bóng câu vào, Văn Hậu nhảy lên đánh đầu, thủ môn Indo vất vả mới cứu được bóng.

U.23 Việt Nam mặc trang phục trắng, Indo trang phục đỏ

Trận đấu bắt đầu:

Danh sách cầu thủ ra sân của đội tuyển U23 Việt Nam

U.23 Việt Nam:Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý, Thanh Thịnh, Quang Hải (đội trưởng), Đức Chinh, Hoàng Đức.

U.23 Indonesia XI:Marinus, Nurhidayat, Nugroho, Sulaeman, Vikri, Andika, Asnawi Bahar, Osvaldo Haay, Hardiyanto, Riski Fauzi.

Trong trận đấu sớm chiều nay, Thái Lan đã thắng U.23 Brunei với tỷ số 8-0 khiến cho U.23 Việt Nam gặp áp lực không nhỏ.Bởi hiện tại, Thái Lan đang dẫn đầu bảng K với hiệu số 12 bàn thắng và chưa thủng lưới lần nào. Nếu muốn giành vị trí này, thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải thắng Indonesia ít nhất 6 bàn.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu Việt Hưng đưa U.23 Việt Nam vượt qua Indonesia ở phút 90+3