Dù đạt mục tiêu cuối cùng là có 3 điểm trong trận gặp Indonesia nhưng HLV Park Hang-seo cho biết ông rất không hài lòng về lối chơi của đội ngày hôm nay.

HLV Park Hang-seo không hài lòng với bản thân và U.23 Việt Nam dù thắng Indonesia

Trần Ngọc Minh Thư | 24/03/2019, 23:04

Dù đạt mục tiêu cuối cùng là có 3 điểm trong trận gặp Indonesia nhưng HLV Park Hang-seo cho biết ông rất không hài lòng về lối chơi của đội ngày hôm nay.

Giải thích lý do sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc cho biết nguyên nhân chính vẫn là vì ban huấn luyện không có thời gian chuẩn bị tốt cho cả giải.

"Có hai lý do khiến tôi không hài lòng. Thứ nhất, sự kết hợp giữa các cầu thủ không tốt, nhiều tình huống chơi quá cá nhân. Điều này kéo theo ý do thứ hai là các cầu thủ không thực hiện đúng vai trò của mình trong khâu tấn công và phòng ngự. Về mặt tổng thể, trận đấu này cho thấy chúng tôi chuẩn bị chưa tốt cho giải", ông nói.

Nói sâu hơn về vấn đề này, HLV Park Hang-seo cho biết: "Nếu so sánh với lứa U.23 đá VCK U.23 châu Á 2018, thì chúng tôi tập trung chuẩn bị từ ngày 1.11.2017. Ở giải này, chúng ta có 2 tuần chuẩn bị nhưng thực tế chỉ có khoảng 1 tuần tập luyện với đầy đủ quân số.

Chúng ta cũng biết là U.23 Việt Nam năm ngoái sau đó đá tiếp Asiad nên các cầu thủ rất hiểu chiến thuật. Hiện tại, chỉ còn một số cầu thủ từ lứa trước còn lại là các cầu thủ mới, nên cũng chưa hiếu hết ý đồ của BHL.

Theo quan điểm của tôi, một đội bóng hoạt động với tính tập thể, để cực đại hóa sức mạnh của toàn đội thì chúng ta có thể làm được nhưng cần thêm thời gian.

Ngoài ra, hiện nay phần lớn các cầu thủ U23 Việt Nam không có nhiều cơ hội ra sân ở CLB. Do đó, phong độ của họ không cao. Đây sẽ là vấn đề chúng ta cần tìm cách giải quyết", ông khẳng định.

Có 6 điểm sau hai trận đấu, U.23 Việt Nam đứng thứ hai bảng K sau Thái Lan vì thấp hơn hiệu số bàn thắng bại (+12 so với +7). Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối cùng, và thầy trò Park phải thắng nếu muốn giành quyền dự vòng chung kết.Trận đấu diễn ra lúc 22h thứ Ba 26.3.

V.Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo không hài lòng với bản thân và U.23 Việt Nam dù thắng Indonesia