Dù đã có gia đình nhỏ với Phan Hiển, nhưng Kiện tướng Dancersport Khánh Thy lại bất ngờ công bố đã từng yêu say đắm và hẹn hò với ca sĩ Đức Tuấn trước khi quyết định lập gia đình.

Đức Tuấn - Khánh Thy thừa nhận từng yêu nhau say đắm gần 3 năm

Diệu Linh | 11/02/2017, 15:01

Dù đã có gia đình nhỏ với Phan Hiển, nhưng Kiện tướng Dancersport Khánh Thy lại bất ngờ công bố đã từng yêu say đắm và hẹn hò với ca sĩ Đức Tuấn trước khi quyết định lập gia đình.

Đầu năm 2017, Đức Tuấn khiến không ít khán giả bất ngờ khi hé lộ những hình ảnh hoàn toàn khác biệt của bản thân trong MV mới nhất mang tên Trăng dưới chân mình. Vẫn là một sáng tác theo dòng âm nhạc bán cổ điển của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh, nhưng Trăng dưới chân mình được nhạc sĩ Hoài Sa phối mới từ giai điệu tới ca từ.

Điều đặc biệt nhất của MVTrăng dưới chân mìnhkhông chỉ gây "choáng" cho khán giả từ phần lời ca khúc cho tới nội dung câu chuyện lấy cảm hứng từ thế giới LGBT (ngườiđồng tính). Ngay khi vừa ra mắt khán giả trên kênh Youtube vào tối 10.2.2017, nhưng ngay lập tức không ít khán giả đặt dấu chấm hỏi: Đức Tuấn công khai giới tính?

Hiếm ai biết được những thông tin bên lề cho tới những câu chuyện tình yêu riêng của Đức Tuấn trên các mặt báo, khi năm 2017 Đức Tuấn và Khánh Thy bất ngờ thừa nhận đã từng yêu nhau say đắm gần 3 năm.

Trả lời về việc chọn lựa nội dung MV đề tài đồng tính, Đức Tuấn cho biết: "QuaTrăng dưới chân mìnhTuấn muốn đượcchia sẻ được nhiều cảm nhận của mình về cuộc sống, về tình yêu đến với khán giả. Đức Tuấn muốn gửi thông điệp về điều tự nhiên nhất trong cuộc sống và tạo hóa, trong đó có tình yêu của người đồng tính. Nhưng Tuấn khẳng định nội dung trong MV không phải câu chuyện của Đức Tuấn.Đức Tuấn chưa bao giờ che giấu bất cứ điều gì, chứ không chờ cho đến bây giờ tới mức phải tiết lộ. Với Tuấn yêu là yêu. Như việcKhánh Thynói thẳng là từng yêu Tuấn,Đức Tuấn cũng khẳng định đã từng yêu Thi rất nhiều, nhưng có thể không đến được với nhau".

Bên cạnh việc công khai thừa nhận yêu Khánh Thy, Đức Tuấn cũng cho biết, việc xây dựng kịch bản cũng như quyết định cho ra mắt một MV đề tài gây tranh cãi như Trăng dưới chân mình chưa bao giờ làm anh sợ bị ảnh huởng tới hình ảnh nghiêm túc mà bản thân xây dựng suốt 16 năm qua. "Đức Tuấn không nghĩ MV sẽ ảnh hưởng bởi mọi thứ hình ảnh đều được tính toán kỹ lưỡng và tất cả đều chỉn chu. Một lần nữa Tuấn khẳng định muốn phá bỏ việc không phải cứ mặc quần áo thì mới sang trọng. Tuấn lấy cảm hứng từ người xung quanh, đã tới lúc chín muồi để phản ánh những thứ diễn ra hàng ngày trong cuộc sống này”, Đức Tuấn khẳng định.

MVTrăng dưới chân mìnhcũnglà tiền đề cho một album tuyển tập nhạc Trần Lê Quỳnh sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 này. Đây cũng là ca khúc duy nhấtmà Đức Tuấn xin phép nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh viết lại phần lời mới có ý nghĩa và chạm vào đời sống thực tế và được tác giảrất ủng hộ.

Đức Tuấn khẳng định nội dung trong MV "Trăng dưới chân mình" lấy đề tài đồng tính không phải là câu chuyện của anh ngoài đời thật.
Cũng trong buổi giới thiệu MV Trăng dưới chân mình, Đức Tuấn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những người bạn thân: ca sĩ Nathan Lee, MC Trác Thúy Miêu, nhạc sĩ Hoài Sa, nhạc sĩ Nguyễn Hà,...
Ba mẹ của ca sĩ Đức Tuấn cũng tới cổ vũ nhiệt tình cho MV mới của con trai.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Tuấn - Khánh Thy thừa nhận từng yêu nhau say đắm gần 3 năm