Ở tuổi nào, phụ nữ cũng muốn bản thân thật xinh đẹp trong mắt người đàn ông. Tuy nhiên, có những sai lầm làm giảm sức thu hút mà ai cũng có thể mắc phải.

Đừng đánh mất sự quyến rũ của mình

Theo Dân Trí | 13/11/2016, 21:28

Ở tuổi nào, phụ nữ cũng muốn bản thân thật xinh đẹp trong mắt người đàn ông. Tuy nhiên, có những sai lầm làm giảm sức thu hút mà ai cũng có thể mắc phải.

Quá độc lập

Có khả năng độc lập là một điều tuyệt vời nhưng không quan tâm tới ý kiến của đối phương, không để người ấy giúp đỡ hay chăm sóc thì lại là chuyện khác. Nhiều khi đàn ông muốn người phụ nữ thể hiện mặt yếu đuối và dựa vào mình.

Tôn thờ chàng

Chọn từ bỏ ước mơ, sở thích, nhu cầu của bản thân và biến người đàn ông trở thành trung tâm của thế giới là lựa chọn cực kì sai lầm. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất chính mình và người ấy cũng không còn thấy bạn hấp dẫn. Ngoài ra, khi đã từ bỏ bản thân vì người khác, việc nảy sinh oán trách rồi làm hỏng mối quan hệ chỉ còn là chuyện sớm hay muộn.

Nghĩ tiêu cực về đàn ông

Nhiều phụ nữ muốn tìm cho mình một người đàn ông tốt nhưng lại giữ suy nghĩ bi quan về nam giới. Nguyên nhân có thể là do những người này từng bị phái mạnh phản bội hoặc có mối quan hệ không tốt với cha mình. Với suy nghĩ như vậy, họ khó lòng có được niềm tin trong tình yêu và cũng dễ nảy sinh phản ứng quá khích, nóng giận với người thương. Độ hấp dẫn vì vậy mà cũng giảm sút theo.

Giám sát chàng mọi lúc mọi nơi

Đàn ông hiếm khi thấy người "kè kè" bên mình là cuốn hút mà chỉ thấy phiền phức và mất tự do. Kể cả khi đó là một người phụ nữ đẹp, nam giới cũng dần dần ngán ngẩm và mối quan hệ sẽ héo mòn theo năm tháng.

Trà Xanh / Theo Dân trí
Bài liên quan
Nhiều phụ nữ Sóc Trăng bị lừa bán ra nước ngoài
Vì hoàn cảnh nghèo khó và thiếu hiểu biết, nhiều cô gái ở thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã bị kẻ xấu dụ dỗ sang Trung Quốc lấy chồng hoặc đi "làm việc nhẹ lương cao"...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đừng đánh mất sự quyến rũ của mình