Thấy những người đàn ông có đeo nhiều vàng, Nhân bàn bạc cùng Nga dụ họ vào nhà trọ “tâm sự” rồi chuốc thuốc mê vào bia để cướp tài sản.

Dùng mỹ nhân kế bỏ thuốc mê vào bia cướp tài sản

Một Thế Giới | 11/01/2016, 18:03

Thấy những người đàn ông có đeo nhiều vàng, Nhân bàn bạc cùng Nga dụ họ vào nhà trọ “tâm sự” rồi chuốc thuốc mê vào bia để cướp tài sản.

Ngày 11.1, TAND tỉnh Đồng Tháp đưa ra xét xử sơ thẩm và đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Nhân (SN 1972, ngụ xã Bình Tấn, huyện Thanh Bình) 14 năm tù và Võ Thị Nguyệt Nga (SN 1977, ngụ xã Tịnh Thới, TP.Cao Lãnh)mức án 14 năm tù, cùng về về tội danh “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, Nhân và Nguyệt Nga quen biết nhau từ tháng 5.2015. Do lười lao động nhưng muốn có nhiều tiền tiêu xài, Nhân và Nga bàn bạc với nhau tìm con mồi để cướp tài sản.

Theo đó, Nhân có nhiệm vụ mua và pha thuốc ngủ vào trong lon bia Sài Gòn 333, còn Nga có nhiệm vụ tìm cách tiếp cận, làm quen với những người đàn ông ở độ tuổi trung niên nhưng có đeo nhiều đồ trang sức bằng vàng khi ra đường. Sau đó, Nga rủ những người đàn ông hám của lạ này vào nhà trọ “tâm sự” và cho uống bia có pha thuốc ngủ để chiếm đoạt tài sản.

Vào khoảng 11 giờ ngày 14.7.2015, Nga thấy anh N.P.V., ngụ TP.Cao Lãnh, có đeo nhiều vàng nên tiếp cận làm quen và xin số điện thoại. Khi tiếp cận làm quen được anh N.P.V., lập tức Nga điện thoại thông báo cho Nhân biết. Nhân kêu Nga mua 2 lon bia 333, còn Nhân đi đến một tiệm thuốc Tây ở phường 2, TP.Cao Lãnh mua 10 viên thuốc ngủ và hẹn gặp nhau tại quán cà phê để Nhân pha thuốc ngủ vào trong bia.

Khi Nga đưa cho Nhân 2 lon bia 333, Nhân lấy 1 lon rồi dùng mũi kéo đâm thủng đáy lon cho bia chảy hết ra ly. Tiếp theo, Nhân cà nhuyễn 10 viên thuốc ngủ bỏ vào ly bia, khuấy đều cho thuốc tan ra rồi dùng ống kim tiêm y tế rút bia trong ly bơm trở vào trong lon. Bơm xong, Nhân lấy đầu lọc thuốc lá bịt lỗ đã khoét ở đáy lon rồi dùng giấy bạc và keo dán lại, đưa 2 lon bia cho Nga cất giữ.

Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, Nga điện thoại thoại rủ anh N.P.V. đi uống cà phê. Sau đó, Nga chủ động rủ anh N.P.V. đến 1 nhà trọ ở phường 1, TP.Cao Lãnh để “tâm sự”. Khi vào phòng trọ, Nga khui lon bia có pha thuốc ngủ đưa cho anh N.P.V. uống, còn Nga uống lon bia không có pha thuốc ngủ.

Anh N.P.V. uống được khoảng nửa lon bia thì ngủ mê, Nga liền lấy 1 chiếc nhẫn vàng trọng lượng 20 chỉ, 1 sợi dây chuyền có trọng lượng trên 30 chỉ, 1 điện thoại di động Iphone 5 và hơn 70 triệu đồng tiền mặt. Nhân và Nga chia nhau tiêu xài số tài sản cướp được.

Với thủ đoạn như trên, Nhân và Nga đã thực hiện trót lọt 4 vụ cướp tài sản và chiếm đoạt tổng số tiền gần 230 triệu đồng của 4 người đàn ông “khoe của” và hám của lạ.

Công Em

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng mỹ nhân kế bỏ thuốc mê vào bia cướp tài sản