'Đừng như thói quen' của Jaykii và Sara Lưu hiện đang gây sốt trong cộng mạng và nhanh chóng lật đổ siêu hit Người âm phủ để tiến lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng #zingchart ngay sau 12 giờ ra mắt.

'Đừng như thói quen' của Jaykii và Sara Lưu gây sốt sau 12 giờ ra mắt

mai huong | 02/05/2018, 19:48

'Đừng như thói quen' của Jaykii và Sara Lưu hiện đang gây sốt trong cộng mạng và nhanh chóng lật đổ siêu hit Người âm phủ để tiến lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng #zingchart ngay sau 12 giờ ra mắt.

Vừa ra mắt, bản ballad của bộ đôi Jaykii và Sara Lưu đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả bởi giai điệu bắt tai cùng ca từ đầy cảm xúc.

Sau 3 tiếng ra mắt bản thu chính thức, 'Đừng như thói quen' nhanh chóng đổ bộ vào top 10 #zingchart real-time. 2 tiếng sau đó, vào lúc 16g, ca khúc vượt qua Ai khóc nỗi đau này của Bảo Anh để tiến thẳng vào top 5. Không dừng lại ở đó, Jaykii cùng Sara Lưu liên tục xô đổ những cái tên khác như Ngắm Hoa Lệ Rơi (Châu Khải Phong), Chạm Đáy Nỗi Đau (ERIK) và Cô Gái M52 (Huy, Tùng Viu). Tròn 12 tiếng kể từ khi phát hành, bản song ca của Jaykii và Sara Lưu chính thức vượt qua ca khúc Người Âm Phủ để dẫn đầu bảng xếp hạng, trở thành một trong những bài hát đạt vị trí thứ nhấttrong thời gian nhanh nhất.

Trước 'Đừng như thói quen', một số ca khúc đạt thành tích tương tự có thể kể đến nhưQuan trọng là thần thái(9 tiếng kể từ khi phát hành),Người lạ ơi(25 tiếng kể từ khi phát hành). Hiện tại, bài hát vẫn đang ổn định ở vị trí dẫn đầu với lượng người nghe tương đối cách biệt so vớiNgười âm phủ.

'Đừng như thói quen' được Jaykii và Sara Lưu thể hiện lần đầu tiên tại đêm Chung kết “Giai điệu chung đôi” tối ngày 29.4. Mặc dù chỉ dừng lại ở vị trí Á quân trong đêm thi, thế nhưng ngay sau khi chương trình phát sóng, bản song ca của cặp đôi này đã tạo nên hiệu ứng lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều bản audio không chính thức được cắt ra từ clip trình diễn được cư dân mạng “săn lùng” tìm kiếm và nghe nhiều, nhanh chóng có mặt trong top 20 #zingchart. Với sự lan truyền chóng mặt của ca khúc, bộ đôi Jaykii và Sara Lưu đã quyết định thu bản audio chính thức ngay trong đêm để kịp ra mắt đến khản giả vào hôm sau.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện giờ, rất có thể, 'Đừng như thói quen' sẽ trở thành siêu hit tiếp theo của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - người đứng đằng sau nhiều bản hit như Xin hãy thứ tha (Hồ Ngọc Hà & Suboi), Tình về nơi đâu (Thanh Bùi & Tata Young), Đồng Xanh (Vy Oanh), Papa (Hồng Nhung), Yêu và yêu (Erik) và gần đây nhất là Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn).

X.Yến

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Đừng như thói quen' của Jaykii và Sara Lưu gây sốt sau 12 giờ ra mắt