Trước sự theo đuổi của Manchester United, James Rodriguez khẳng định anh hạnh phúc tại Real Madrid và có ý định ở lại đây mãi mãi.

Được Man United săn đón, James Rodriguez từ chối phũ phàng

Huyền Thi | 19/09/2016, 11:00

Trước sự theo đuổi của Manchester United, James Rodriguez khẳng định anh hạnh phúc tại Real Madrid và có ý định ở lại đây mãi mãi.

Chắc chắn thông tin nàykhiến nhiều fan Manchester United buồn lòng vì đoàn quân HLV Mourinho thi đấu thiếu sáng tạo ở hàng công trong ba trận thua liên tiếp vừa qua.

Đội trưởng tuyển Colombia đã nhậnđược lời đề nghị từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu vào mùa hè, gồm Manchester United và Chelsea, song cuối cùng vẫn ở lại Real Madrid.

Mới đây, rộ tin Mourinho gọi điện thuyết phục James Rodriguez đến sân Old Trafford và khẳng định anh sẽ đóng vai trò quan trọng ở Manchester United.

Dù vậy, sau trận Real Madrid thắng Espanyol 2-0 ở vòng 4 La Liga, trong đó James Rodriguez ghi bàn tuyệt đẹp mở tỷ số, tiền vệ 25 tuổi nói rằng muốn ở lại sân Santiago Bernabéu mãi mãi.

"Zidane là thần tượng của tôi. Real Madrid là giấc mơ của tôi. Tôi hy vọng nó kéo dài lâuhơn nữa. Gia đình và tôi đang rất hạnh phúc tại Madrid và trong đội hình. Tôi sẽ chiến đấu để ở lại đây mãi mãi.

Sự thật làtôi đã có một thời gian tồi tệ. Tôi không nói rằng điều đó có nghĩa là tôi có mối quan hệ xấu với bất cứ ai.

Chúng tôi đoàn kết như một đội và tất cả mọi người đã ủng hộ tôi từ những ngày đầu tiên ở đây. Chúng tôi muốn có nhiều trận thắng và ghi nhiều hơn nữa.

Tôi hiểu quyết định của huấn luyện viên. Ông ấy biết tôi luôn luôn muốn giúp đội bóng, không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo nữa
",James Rodriguez chia sẻ.

James Rodrigueztừ chối Manchester United vì muốn ở lại Real Madrid đến cuối sự nghiệp.

Với phát biểu này, xem ra cơ hội để Manchester United có James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hay mùa hè sang năm là không cao, nhất là khi Real Madrid bị cấm mua cầu thủ hai năm tới nên cần giữ chân tiền vệ Colombia để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Xem thêm: Fan Man United muốn Rooney giải nghệ, Scholes khuyên Mourinho loại Fellaini

Nhân viên quán karaoke dùng áo ngực che miệng: Em là PG, không phải cave!

Thú chơi ngông của đại ca giang hồ làm đại gia hoảng hồn

Nhân viên kéo tụt váy nữ khách hàng, nam sinh đeo khăn quàng đỏ cầu hôn bạn gái

Mỹ nữ giống truyền nhân Maria Ozawa với cú xoạc chân thần thánh

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
19 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được Man United săn đón, James Rodriguez từ chối phũ phàng