Thất bại mất mặt 1-3 của Manchester United trước Watford ở vòng 5 Premier League khiến fan và huyền thoại sân Old Trafford không thể giữ được bình tĩnh.

Fan Man United muốn Rooney giải nghệ, Scholes khuyên Mourinho loại Fellaini

Huyền Thi | 19/09/2016, 07:00

Thất bại mất mặt 1-3 của Manchester United trước Watford ở vòng 5 Premier League khiến fan và huyền thoại sân Old Trafford không thể giữ được bình tĩnh.

Chi 145 triệu bảng mùa hè qua để mang về Bailly, Mkhitaryan, Pogba và có Ibrahimovic miễn phí song Manchester United đang thi đấu thất vọng khi thua 3 trận liên tiếp, gồm2 trận ở Premier League trước Manchester City và Watford.

Trong số này, Pogba chơi dưới phong độkhi không có người hỗ trợ thích hợp ở hàng tiền vệ.

Trong trận thua Watford, Fellaini tuy tranh cướp bóng tích cực nhưngchơi không đạt yêu cầu và phạm lỗi với Zuniga dẫn đến bàn thua thứ ba của Manchester United trên chấm phạt đền.

Paul Scholes không thể hiểu được những gì Fellaini đang làm trên sân khi trên băng ghế dự bị còn có Michael Carrick và Ander Herrera, đồng thời muốn Mourinho loại tiền vệ người Bỉ khỏi đội hình.

Fellaini và Rooney đều chơi đáng thất vọng trong trận thuaWatford.

Trong khi đó, Rooney chính là cầu thủ bị fan Manchester United chỉ trích nhiều nhất và bị chấm điểm thấp nhất trận (3/10).

Di chuyển nặng nề, xử lý chập chạm, thường xuyên để mất bóng và không có pha kiến tạo nào ra hồn, Rooney khiến fan Quỷ đỏ ức chế. Thậm chí có người còn cho rằng Rooney nên giải nghệvì là rào cản để Pogba phát triển.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới (Pogba) đang không được chơi đúng vị trí sở trường vì Wayne Rooney”; “Tôi trân trọng những gì Rooney đóng góp cho Manchester United nhưng có lẽ cậu ấy nên dự bị hoặc nghỉ hưu ở thời điểm này”; "Nghỉ hưu và trở thành người hùng hoặc tiếp tục thi đấu để là kẻ phản diện, Rooney"; "Rooney nên tới giải MLS thi đấu. Mourinho không nên để cậu ta đá chính nữa"… Đólà nhữngnhận xét đáng chú ýcủa fan Quỷ đỏ về Rooney.

Chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của hàng tiền vệ Manchester United, một số fan cònđề nghị Mourinho đưa Schweinsteiger trở lại đội hình.

Phát biểu sau trận thua Watford,Mourinho đổ lỗi cho trọng tài, sự thiếu may mắn và cũngtrách móc Luke Shaw ở bàn thua thứ hai: "Tôi nghĩ rằng mình cần phải có lời phê bình. Bởi ở bàn thắng đầu tiên của Man City và bàn thắng thứ 2 của Watford hôm nay, bạn có thể tìm thấy sự tương đồng đáng kinh ngạc.

Kolarov có bóng trong một tình huống khó khăn ở góc hẹp và các cầu thủ của tôi, thay vì tiến đến để tạo áp lực, họ lại để đối phương có không gian.Hôm nay, ở bàn thua thứ 2, Amrabat nhận bóng và hậu vệ trái của chúng tôi lại cách xa anh ấy đến 25m thay vì 5m. Nhưng ngay cả khi khoảng cách là 25m, bạn cũng cần chạy tới và gây áp lực. Nhưng không, chúng tôi thì lại đứng chờ".

Về chấn thương của Martial, cầu thủ bị phạm lỗi trước khi để mất bóng khiến Manchester United nhận bàn thua đầu tiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bực tức phát biểu:"Tôi không có thời gian để xem xét tình hình. Nhưng cậu ấy không phải đi đến bệnh viện. Ở tình huống đó, cần có một quả phạt đối với Watford và bàn thắng sẽ không đến.

Tôi không biết điều gì đã xảy ravới Martial, chấn thương ở đầu gối, mắt cá chân hay đầu. Tôi không biết. Tôi chỉ biết, tại thời điểm đó, cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Tôi không biết tại sao. Tôi chỉ biết tôi cần phải có sự thay đổi người. Tôi vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra".

Nhiều người cho rằngMourinho ám chỉ Martial giả vờ chấn thương để rời sân sau khi khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua.

Xem thêm: Ibrahimovic: Chức vô địch sẽ xóa tan nỗi đau thua trận derby Manchester

Nhân viên kéo tụt váy nữ khách hàng, nam sinh đeo khăn quàng đỏ cầu hôn bạn gái

Thú chơi ngông của đại ca giang hồ khiến đại gia hết hồn

Chân dài săn đại gia bị tung ảnh nóng, vớ phải đại ca giang hồ

Mỹ nữ giống truyền nhân Maria Ozawa với cú xoạc chân thần thánh

Truy tìm nữ nhân viên tự sướng khi cháy quán karaoke ở Hà Nội

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Man United muốn Rooney giải nghệ, Scholes khuyên Mourinho loại Fellaini