Một số loại thực phẩm quen thuộc sau đây có tác dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Thực phẩm nào giúp tăng kích thước vòng 1?

La Hường | 19/09/2016, 10:05

Một số loại thực phẩm quen thuộc sau đây có tác dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Trứng

Trứng chính là nguồn cung cấp protein và chất béo cần thiết cho các mô mỡ ở ngực. Để đạt hiệu quả cao nhất, chọn trứng gà ta hoặc trứng gà so (gà đẻ trứng lần đầu) có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Nên ăn trứng vào buổi sáng hoặc trưa, chế biến đơn giản như luộc, hấp… Không nên chế biến với quá nhiều gia vị sẽ làm giảm giá trị dinh dưỡng tự nhiên của trứng.

1 tuần ăn khoảng 3-5 quả trứng, không nên ăn quá nhiều. Với những người muốn giảm cân, không ăn trứng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Bơ cũng là loại trái cây có tác dụng hỗ trợ hình thành mô mỡ ở vòng 1. Chất béo không bão hòa trong bơ giúp bạn đạt được nguyện vọng này một cách nhanh chóng nhất. Ăn bơ trực tiếp hoặc xay sinh tố với sữa tươi, sữa đặc hoặc mật ong đều mang lại kết quả như nhau.

Chọn loại bơ chín cây, có độ dẻo và béo ngậy, bên trong màu vàng nhạt. Ăn bơ vào buổi sáng sẽ giúp quá trình hấp thụ thức ăn trọn vẹn hơn.

Đậu nành

Đậu nành có chất phytoestrogen – tác dụng nở ngực, ngoài ra các vitamin có trong đậu nành còn giúp da hồng hào, nên đậu nành được phái đẹp tin dùng. Tuy nhiên, có 1 số lưu ý khi sử dụng đậu nành làm đẹp cũng như mang lại hiệu quả: không nên uống quá 500ml mỗi ngày (uống nhiều dẫn đến đầy hơi, tiêu chảy); tránh uống đậu nành và ăn trứng cùng lúc vì chất có trong đậu nành phản ứng với lòng trắng trứng; không uống đậu nành khi chưa được nấu chín; không uống trong lúc bụng đói vì ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Với những tác dụng của đậu nành, bạn nên sử dụng đúng cách để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của loại thực phẩm này.

Nước

Uống nước đủ cũng là cách để cung cấp dinh dưỡng hàng ngày cho vòng 1. Khi được cung cấp đủ nước, các tế bào phát triển khỏe mạnh, giúp tăng kích thước vòng 1 tốt hơn. Mỗi ngày nên uống ít nhất là 1,5 lít nước ngoài lượng thức ăn, thức uống lỏng khác.

Cung cấp nước cho cơ thể một cách đều đặn trong ngày chứ không đợi chỉ uống khi khát. Mỗi sáng nên khởi động bằng 1 ly nước ấm để đánh thức hệ tiêu hóa, giúp chúng làm việc hiệu quả nguyên cả ngày.

Không khiêng khem quá đà

Ăn kiêng cũng là nguyên do làm hạn chế sự phát triển của vòng 1. Khi cơ thể không đủ chất dinh dưỡng dẫn đến thiếu hụt nhiều chất như chất béo, protein, vitamin. Việc nhịn ăn còn khiến cơ thể sử dụng lượng mỡ tích trữ, trong đó có một phần từ mô mỡ trong vòng 1 để nuôi cơ thể. Vì vậy, không nên quá kiêng khem trong ăn uống để tránh ảnh hưởng đến vòng 1.

Thanh Trúc

(Ảnh: Internet)

Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
37 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực phẩm nào giúp tăng kích thước vòng 1?