Không chỉ rất nhiều cô gái Việt mà Hòa Minzy và Khởi My hẳn phải ghen tị khi nhìn thấy bằng chứng thân mật giữa Nhã Phương và Song Joong Ki.

Được Song Joong Ki tặng quà hiếm, Nhã Phương khiến Hòa Minzy ghen tị

Tổng hợp | 10/09/2016, 20:00

Không chỉ rất nhiều cô gái Việt mà Hòa Minzy và Khởi My hẳn phải ghen tị khi nhìn thấy bằng chứng thân mật giữa Nhã Phương và Song Joong Ki.

          

Nhã Phương khoe giấy Song Joong Ki viết tặng mình

Sự kiện Nhã Phương được vinh danh tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016, sau đó còn có cơ hội tiếp xúc và chụp ảnh kỉ niệm với mỹ nam Song Joong Ki đang khiến cộng đồng fan xôn xao. Một số trang tin còn cho rằng Nhã Phương chính là cô gái dễ bị… đánh ghen nhất hai hôm nay.

Ở khoảnh khắc lung linh ấy, Nhã Phương duyên dáng, dễ thương và vô cùng đẹp đôi khi nép người vào “Đại úy Yoo”. Từ trước đến nay, chưa có nữ nghệ sĩ Việt nào lại có “số hưởng”, được thân mật và gần gũi với Song Joong Ki như vậy. Đặc biệt là sau bom tấn Hậu duệ mặt trời, rất nhiều cô gái ở châu Á đều muốn được như Nhã Phương!

Thế nhưng, bạn gái của Trường Giang vẫn chưa dừng lại mà quyết định tiếp tục thổi bùng ngọn lửa ghen tị khi khoe thêm  tờ giấy Song Joong Ki kí tặng cô.

Nhã Phương lại tung thêm bằng chứng thân mật giữa mình và Song Joong Ki.
Cận cảnh tờ giấy được cho là do Song Joong Ki viết tặng Nhã Phương bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt, ghi tên hai người.

Thư Nhã Phương viết trên fanpage nhằm gửi lời cảm ơn tới e-kíp:

“Khi nghe ban tổ chức liên hoan phim truyền hình quốc tế Hàn quốc gọi tên Bi là người thắng giải, Bi như thấy được niềm hạnh phúc vỡ oà đưa Bi lên sân khấu. Bao nhiêu lời muốn nói nhảy trong đầu của Bi, nào là lời cảm ơn tới VFC, nơi đã cho Bi những cơ hội quý giá để được đến gần với khán giả qua những vai diễn, rồi lời cảm ơn tới đoàn phim “Khúc Hát Mặt Trời”, những anh chị em thầm lặng đứng sau lưng để cho Bi tỏa sáng, đặc biệt là anh Khoa, người đã âm thầm chịu đựng Bi suốt cả một chặng đường dài… Và anh Sáng người thay đổi kiểu tóc cho em thêm tự tin.

Nếu không có chiếc áo dài của anh Thuận Việt, người đã thức trắng suốt một đêm dài may áo cho Bi, có lẽ Bi đã không thể xuất hiện trên sân khấu quốc tế trong hình ảnh trọn vẹn của một người con gái Việt… Ôi, bao nhiêu suy nghĩ dành cho cả gia đình Bi, bạn bè Bi và cả những fan tuyệt vời của Bi nữa. Vậy mà Bi cuống quá, Bi không nói được lời nào…

Bây giờ Bi viết những lời này, là để muốn gửi tới …anh Khoa, anh Việt, gia đình và fan lời cám ơn chân thành nhất của Bi. Chúng ta hãy luôn yêu thương và hỗ trợ nhau như này mãi nhé! Cho dù là khi thành công hay thất bại đi nữa, cùng với tình yêu của mọi người chúng ta sẽ luôn là những người chiến thắng bên nhau!!! Love you all…”.

Nhã Phương khiến Hòa Minzy, Khởi My ghen tị

Chắn chắn hai sao nữ này cũng mong mỏi được một lần đứng cạnh Song Joong Ki như Nhã Phương.

Khỏi phải nói cũng biết, nhiều cô gái rất ghen tị với Nhã Phương, đặc biệt là những sao nữ Việt từng mất ăn mất ngủ vì soái ca quân nhân trong Hậu duệ mặt trời như Hòa Minzy, Khởi My, Hương Giang Idol,…

Nhã Phương may mắn được đứng cạnh Song Joong Ki khi chụp ảnh lưu niệm.
Nói về hâm mộ Song Joong Ki, chắc chắn Hòa Minzy phải là sao nữ Việt cuồng nhiệt nhất.
Cô nàng thường xuyên đăng tải những status nhớ thương đến Song Joong Ki, thậm chí đang đêm cũng phải mất ngủ vì tài tử xứ Hàn.
Instagram cũng tràn ngập hình ảnh Song Joong Ki và phim Hậu duệ mặt trời.
Nếu Nhã Phương được chụp với người thật, Hòa Minzy chỉ ngậm ngùi ngồi nhà mơ mộng ghép ảnh cùng thần tượng mà thôi.
Một người cũng buồn không kém Hòa Minzy là Hương Giang Idol. Hai người từng rủ nhau phải qua Thái để được nhìn thấy Song Joong Ki bằng xương bằng thịt.
Khởi My cũng là mỹ nhân Việt say Song Joong Ki như điếu đổ và phải cover nhạc phim để bày tỏ nỗi lòng với anh.

Tặng con gái 300 lượng vàng và 50.000 USD làm quà cưới, chân dài cởi váy để ngồi Ferrari

Nhờ 500 anh em nhắn tin làm lành với bạn gái và cái kết đắng

Hari Won chúc mừng Tiến Đạt sau scandal, Trấn Thành không thích điều này?

Ngỡ ngàng vì nhận xét của người Hàn về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Anh Hoang - Hiền Dương

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được Song Joong Ki tặng quà hiếm, Nhã Phương khiến Hòa Minzy ghen tị