Nhạc sĩ bị ung thư Xuân Hiếu không thể lên bàn mổ như dự định dù đã được ủng hộ hơn nửa tỉ đồng

Được ủng hộ gần 600 triệu, nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu không thể lên bàn mổ vì sức khoẻ yếu

mai huong | 04/06/2019, 15:13

Nhạc sĩ bị ung thư Xuân Hiếu không thể lên bàn mổ như dự định dù đã được ủng hộ hơn nửa tỉ đồng

Theo nữ nhạc sĩ Phương Uyên - người bạn thân và cũng là người đứng ra kêu gọi ủng hộ nghệsĩ Xuân Hiếu cho biết,kế hoạch mổ vào sáng nay (4.6)của Xuân Hiếuđã bị hoãn lại vì nhiều chỉ số sức khỏe đang ở dưới mức cho phép.

"Gia đình Xuân Hiếu vừa cho hay, sáng nay sau khi xét nghiệm mọi thứ thì sức khoẻ của Hiếu không đảm bảo cho ca mổ, chúng ta sẽ phải chờ và cầu nguyện... Bác sĩsẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của Hiếu và đưa ra quyết định", Phương Uyên viết.

Trước đó, vợ của nghệ sĩ Xuân Hiếu chia sẻ chồng chị không đi lại được khoảng một tháng nay vì cục bướu di căn đến vùng xương chậu và cột sống. Nếu không phẫu thuật, nhạc sĩ có thể bị liệt. Gia đình quyết định đưa anh đi mổ vào ngày mai 4.6. "Chúng tôi đã chi hơn một tỉ đồng cho hai lần phẫu thuật, xạ trị 35 tia, bốn đợt hóa trị", chị Linh cho biết.

"Bác sĩ cho biết cơ hội sống sót trên bàn mổ của anh là 50 - 50. Bởi ca phẫu thuật kéo dài sáu đến tám giờ đồng hồ mà hệ miễn dịch của anh ấy yếu do trải qua bốn lần hóa trị trước đó, nguy cơ nhiễm trùng cao. Anh cũng bị thiếu máu. Dù tiên liệu có thể tử vong trên bàn mổ, chồng tôi vẫn mạnh mẽ đón nhận", vợ Xuân Hiếu nói.

Bên cạnh việc chia sẻ sức khoẻ của bạn thân, nhạc sĩ Phương Uyên còn cập nhật số tiền ủng hộ cho nhạc sĩ Xuân Hiếu hiện khoảng 600 triệu đồng. Trong đó, ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà mỗi người ủng hộ 100 triệu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 50 triệu...
Lam Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được ủng hộ gần 600 triệu, nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu không thể lên bàn mổ vì sức khoẻ yếu