Thông tin chính thức về việc điều tra sau khi bắt quả tang vụ mua bán dâm 14.000 USD/2 ngày, Cục Cảnh sát hình sự cho biết chưa phát hiện có cán bộ, công chức nhà nước nào “dính” tới vụ mua bán dâm nghìn đô này.

Đường dây "gái gọi nghìn đô": Chưa phát hiện cán bộ nhà nước dính chàm

Một Thế Giới | 09/06/2015, 05:05

Thông tin chính thức về việc điều tra sau khi bắt quả tang vụ mua bán dâm 14.000 USD/2 ngày, Cục Cảnh sát hình sự cho biết chưa phát hiện có cán bộ, công chức nhà nước nào “dính” tới vụ mua bán dâm nghìn đô này.

Đối tượng mua dâm gồm nhiều thành phần

Sáng 8.6, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) nói Cục vừa tiến hành công bố thông tin chính thức về việc triệt phá tổ chức môi giới mại dâm tại địa bàn TP.Hà Nội và TP.HCM.

Theo đó, từ cuối năm 2014, bằng các biện pháp nghiệp vụ, C45 đã phát hiện đường dây “gái gọi cao cấp” hoạt động trên địa bàn TP.HCM và TP.Hà Nội do Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (40 tuổi, quê Quảng Ngãi hiện trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) tổ chức.

Trong số gái bán dâm của đường dây này có một số người mẫu, diễn viên, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp. Đối tượng mua dâm chủ yếu là khách du lịch, Việt kiều, người nước ngoài và một số thanh niên ăn chơi đua đòi.

Ngày 25.5 vừa qua, C45 đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm ở 2 khách sạn tại tỉnh Quảng Ninh và TP.Hà Nội. Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Liên, Hùng và Đoàn Thị Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) về hành vi “môi giới mại dâm”; xử phạt vi phạm hành chính đối với số đối tượng mua bán dâm theo quy định của pháp luật.
chua phat hien can bo cong chuc trong duong day ban dam nghin do
 Tang vật của vụ án

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết thêm kết quả điều tra đến nay chưa phát hiện có cán bộ, công chức nhà nước nào liên quan đến hành vi môi giới mại dâm và tham gia mua bán dâm trong đường dây này. Cơ quan CSĐT Bộ Công an phối hợp với C45 đang khẩn trương khai thác đối tượng, mở rộng điều tra, củng cố chứng cứ để sớm đưa vụ án ra xét xử trước pháp luật.

Chuyên tổ chức bán dâm "hạng sang" xuyên quốc gia

Trước đó, theo báo chí phản ánh, vào chiều 25.5, khi bất ngờ ập vào một khách sạn 4 sao tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh), C45 đã bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, gái bán dâm H.T.T.L. (25 tuổi, quê ở An Giang), người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ngày (2 ngày là 14.000 USD), còn Á khôi L.T.T. nhận giá thấp hơn 4.000 USD/ngày (2 ngày là 8.000 USD). Cũng tại khách sạn này, C45 đã bắt giữ “má mì” Liên là người môi giới để L. và T. bán dâm.

Cùng thời điểm trên, tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội), các trinh sát C45 đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, sau đó tiến hành bắt khẩn cấp “tú ông” Hùng là người môi giới mại dâm. Đến sáng 27.5, C45 tiếp tục bắt giữ Minh tại TP.HCM, sau đó di lý ra TP.Hà Nội.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an sau đó đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với 3 đối tượng về hành vi “Môi giới mại dâm” gồm: Minh, Liên và Hùng.

Được biết Liên, Minh và Hùng cầm đầu 3 nhánh đường dây chuyên tổ chức bán dâm “hạng sang” hoạt động xuyên quốc gia. Đường dây bán dâm này chuyên tổ chức “sex tour” cho các các “đại gia” ở trong nước và nước ngoài.

N. Hải – Q. Nguyễn/ Theo Công lý và xã hội

TIỀN BÁN DÂM LỚN, NHƯNG NHẬN MPHẦN NHỎ   

Đáng chú ý, dù số tiền bán dâm rất lớn nhưng gái mại dâm chỉ được nhận một phần nhỏ, cụ thể với số tiền bán dâm trong 2 ngày của Á khôi T. là 8.000 USD nhưng cô chỉ được nhận 2.000 USD, L. bán dâm 2 ngày được 14.000 USD song chỉ được 2.500 USD; phần còn lại là của “má mì”. Những cô gái bán dâm trong đường dây này khai nhận chỉ đến khi bị bắt mới biết bị “bóc lột” nhiều như thế. 





Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường dây "gái gọi nghìn đô": Chưa phát hiện cán bộ nhà nước dính chàm