Vượt lên dẫn trước đối thủ từ sớm, nhưng các cầu thủ Học viện NutiFood đã không thể giành điểm số đầu tiên ở giải đấu năm nay khi tiếp tục thất bại trước Bình Dương.

Đương kim vô địch Học viện NutiFood tiếp tục thất bại

L.T - Q.C | 20/12/2022, 20:48

Vượt lên dẫn trước đối thủ từ sớm, nhưng các cầu thủ Học viện NutiFood đã không thể giành điểm số đầu tiên ở giải đấu năm nay khi tiếp tục thất bại trước Bình Dương.

Khởi đầu trận đấu với khí thế hừng hực, ngay phút thứ 4 của trận đấu, các học trò của thầy Giôm đã được hưởng quả đá 11m khi thủ môn Văn Bin của Bình Dương phạm lỗi với tiền đạo Quốc Việt trong vòng cấm, tuy nhiên đội trưởng Thanh Khôi lại dứt điểm không thành công.

Phút thứ 15, lợi thế đã đến với nhà đương kim vô địch. Từ tình huống căng ngang vô thưởng vô phạt của đối thủ, hậu vệ cánh phải Phúc Hậu của Bình Dương đã lóng ngóng đá phản lưới nhà, giúp Học viện NutiFood mở điểm của trận đấu. Sau tình huống này, học trò giỏi nhất của thầy Giôm là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt phải rời sân vì dính chấn thương.

binh-duong-aotim.jpg
U21 Bình Dương (áo xanh lam) xuất sắc vượt qua nhà đương kim vô địch

Những phút sau đó, Học viện Nutifood vẫn là đội chơi chủ động với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm nhờ sự tinh tế của Vĩnh Nguyên trong những tình huống kiến tạo. Nhưng sự vô duyên của các cầu thủ trên hàng công đã khiến nhà đương kiêm vô địch phải trả giá.

Phút 37, sau tình huống trả bóng về bằng ngực của Bùi Vĩ Hào, Võ Hoàng Minh Khoa tung cú dứt điểm cực căng từ khoảng cách 20m, ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho đội bóng đất Thủ.

Khi hiệp 2 vừa trải qua được 10 phút, lại là cái tên Minh Khoa gieo sầu cho hàng thủ Học viện Nutifood. Phút 55, sau tình huống qua người khéo léo, đội trưởng của Bình Dươngtung cú sút chéo góc, nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là bàn thắng đánh dấu màn ngược dòng ấn tượng của đội bóng đến từ miền nam.

binh-duong-aotim-2.jpg
U21 Bình Dương ăn mừng chiến thắng

Ở những phút còn lại của trận đấu, Học viện Nutifood đã thi đấu rất nỗ lực để tìm kiếm bàn san bằng tỉ số. Thế nhưng, những cú dứt điểm của Quốc Lộc và Quốc Cường không thể thành bàn, cơ hội cứ thế trôi đi trong tiếc nuối. Kết quả chung cuộc, U21 B.BD ngược dòng đánh bại U21 Học viện bóng đá Nutifood 2-1.

Ngày mai 21-12, VCK U21 Quốc gia 2022 sẽ diễn ra hai trận đấu cùng giờ lúc 15 giờ tại bảng A giữa U21 SLNA chạm trán U21 HAGL (sân Vinh) trong khi U21 Đà Nẵng đối đầu U21 Thanh Hoá (sân phụ).

Ban tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: độc quyền phát sóng: Công Ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play, tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang, và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đương kim vô địch Học viện NutiFood tiếp tục thất bại