Năm nay, lần đầu tiên chương trình nghệ thuật ca múa nhạc Duyên dáng Việt Nam 29 đến với thành phố ngàn hoa nhân Lễ hội Festival hoa Đà Lạt lần thứ 7.

Duyên dáng Việt Nam 29 lần đầu tiên tổ chức tại Đà Lạt: Một ngày vui mùa đông

Sơn Phạm | 29/11/2017, 13:49

Năm nay, lần đầu tiên chương trình nghệ thuật ca múa nhạc Duyên dáng Việt Nam 29 đến với thành phố ngàn hoa nhân Lễ hội Festival hoa Đà Lạt lần thứ 7.

Với chủ đề Một ngày vui mùa đông, Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29 do Tất My Loan làm tổng đạo diễn với những ca khúc nổi tiếng viết về Đà Lạt mộng mơ, sẽ đem đến cho khán giả một không khí hoài niệm về một Đà Lạt xưa.

Những ca sĩ gốc Đà Lạt như Tuấn Ngọc, Khánh Hà sẽ cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như Hương Lan, Thanh Hà, Elvis Phương, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Trọng Hiếu… mang lời ca tiếng hát đến với người dân quê hương, trong những tiết mục âm nhạc được dàn dựng đặc sắc.

Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu tại họp báo

Tất My Loan làm tổng đạo diễn chương trình Duyên dáng Việt Nam 29

Đạo diễn Tất My Loan tiết lộ, chương trình năm nay mời nghệ sĩ Vân Sơn làm MC để chương trình được nhẹ nhàng, vui tươi hơn nhờ sự hóm hỉnh của anh. Ngoài ra, vị đạo diễn được sinh ra tại vùng đất Đà Lạt cho biết, mặc dù những năm trước, hài kịch cũng là một phần thivị của Duyên dáng Việt Nam nhưng chương trình năm nay không có phần tấu hài vì khó khăn về mặt tìm ra một kịch bản hay để đưa vào chương trình.

Nhà báo Hoàng Đại Thanh - Tổng biên tập Báo điện tử Một Thế Giới tham dự họp báo

Theo đạo diễn Tất My Loan, chương trình Duyên dáng Việt Nam29 -Một ngày vui mùa đôngsẽ được chia làm các phần nhỏ: Thắp sáng mùa đông, Mùa đông Đà Lạt, Tình yêu, ký ức Đà Lạt, Những ngày lễ cuối năm, Vẻ đẹp lãng mạn Đà Lạt.Ngoài ca nhạc, thời trang cũng là những tiết mục biểu diễn được đông đảo khán giả mong chờ.

Ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Mùa đông ở Đà Lạt rất lạnh nhưng lại thú vị. Dàn sao trong nước và hải ngoại sẽ quy tụ về Đà Lạt để tham gia chương trình Festival hoa Đà Lạt nói chung và chương trình Duyên dáng Việt Nam nói riêng sẽ một một điều thú vị cho mùa Giáng sinh năm nay. Trải qua hành trình 28kỳ Duyên dáng Việt Nam, chúng tôi đã dồn hết tâm sức của mình cho một chương trình ca nhạc thời trang đẳng cấp, một chương trình văn hoá nghệ thuật đáng tự hào. Nói thật với các bạn, 28kỳ Duyên dáng Việt Nam, chúng tôi đều không thể thu hồi kinh phí bỏ ra. Nhưng với tâm huyết thực hiện một chương trình giá trị, đẳng cấp vàgây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt, chúng tôi vẫn quyết tâm tiến bước".

Tổng đạo diễn Tất My Loan chia sẻ thêm: “Quảng trường Lâm Viên rất đặc biệt, nhìn được toàn cảnh thiên nhiên Đà Lạt. Khán giả xem chương trình sẽ có cơ hội hòa cùng thiên nhiên và cách dàn dựng cũng sẽ phù hợp để chào đón khách du lịch đến thưởng lãm không gian của Đà Lạt”.

Ca sĩ Cẩm Vân

Tham dự buổi họp báo, ca sĩ Cẩm Vân thấy tiếc vì bận lịch nên không tham gia trình diễn trong Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29. Theo cô, đây là chương trình đẳng cấp và tạo được tiếng vang trong và ngoài nước. Được biết, Cẩm Vân sẽ tham gia vào đêm bế mạc Festiaval hoa Đà Lạt. "Cẩm Vân tiếc lắm vì Duyên dáng Việt Nam là chương trình quá quá lớ, một chương trình được đầu tư nghiêm túc và nâng cao giá trị nghệ thuật hiếm hoi ở thời điểm hiện tại. Vân là một trong số ít nghệ sĩ tham gia chương trình từ số đầu tiên như anh Tất My Loan. Theo cùng chương trình suốt mấy mươi năm, Vân vẫn nôn nao như ngàyđầu được hát. Năm nay không tham gia được nhưng hy vọng Duyên dáng Việt Nam 30 Vân sẽ có mặt và mong là anh Nguyễn Công Khế sẽ tập hợp những nghệ sĩ đã cùng song hành với chương trình từ số đầu tiên đến nay, sẽ rất thú vị", chị nói.

Dàn người mẫu tham gia trình diễn thời trang năm nay. Phần thời trang của Duyên dáng Việt Nam 29 sẽ do NTK Quỳnh Paris thực hiện

Duyên dáng Việt Nam 29 với chủ đề Một ngày vui mùa đông sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.12, tại Quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt.

Thành phần chủ toạ buổi họp báo DDVN 29

Tham dự chương trình có ông Phan Văn Đa (PhóChủ tịch thường trực UBND Tỉnh Lâm Đồng), ông Võ Ngọc Hiệp (Chủ tịch UBND Thành phố Đà Lạt), bà Nguyễn Thị Nguyên (Giám đốc Sở VH-TT-DL), ông Nguyễn Viết Vân (Giám đốc Sở Thông tin - Truyền Thông), ông Nguyễn Công Khế (Chủ tịch tập đoàn truyền thông Thanh Niên - Trưởng BTC) cùngcác nghệ sĩ,phóng viên đến các cơ quan thông tấn, báo, đài.

"UBND Tỉnh Lâm Đồng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện chuỗi chương trình trong Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 được diễn ra từ ngày 23.12 đến ngày 27.12. Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên xin cảm ơn những nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Tổng công ty viễn thông Mobifone, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam, Công ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương, Công ty Cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà Lạt, Chuỗi khách sạn Sanouva, Công ty TNHH Danti đã đồng hành cùng các chương trình."

Nhóm PV - Ảnh: Trí Bùi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại?
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Duyên dáng Việt Nam 29 lần đầu tiên tổ chức tại Đà Lạt: Một ngày vui mùa đông